menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Con dâu tương lai của tỷ phú giàu nhất châu Á: Minh chứng cho câu nói giới thượng lưu chưa bao giờ chọn vợ bừa!

Nàng dâu gia tộc giàu nhất châu Á xuất thân từ một gia đình siêu giàu tại Ấn Độ. Bản thân cô cũng là doanh nhân và còn là một vũ công chuyên nghiệp.

Trước khi diễn ra lễ cưới của con trai út Anant Ambani (28 tuổi) vào tháng 7 tới, đại gia Mukesh Ambani - người giàu nhất châu Á, sống ở Ấn Độ đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, xa xỉ với sự góp mặt của nhiều khách mời là người nổi tiếng ở Bollywood, chính trị gia và các CEO công nghệ như tỷ phú Bill Gates, Mark Zuckerberg hay Ivanka Trump - con gái cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tiệc trước lễ cưới bắt đầu từ ngày 1/3, kéo dài 3 ngày và diễn ra trong một khu vườn rộng rãi tại khuôn viên nhà máy lọc dầu Jamnagar, thuộc bang Gujarat, quê hương của tỷ phú Mukesh Ambani.

Con dâu tương lai của tỷ phú giàu nhất châu Á: Minh chứng cho câu nói giới thượng lưu chưa bao giờ chọn vợ bừa!

Anant Ambani và Radhika Merchant

Con trai út của vị tỷ phú này sẽ kết hôn với Radhika Merchant, 29 tuổi - con gái của một gia đình điều hành Encore Healthcare, một công ty dược phẩm lớn của Ấn Độ.

Radhika xuất thân từ một gia đình giàu có làm kinh doanh, bản thân cũng là một nữ doanh nhân thành công và là một vũ công được đào tạo bài bản.

Bố của cô là Viren Merchant, CEO công ty dược phẩm nổi tiếng Encore Healthcare đồng thời là thành viên hội đồng quản trị công ty thép APL Apollo Tubes. Mẹ cô, bà Shaila Merchant, là giám đốc Encore Healthcare. Radhika cũng làm việc trong hội đồng quản trị công ty. Cô quan tâm đến nhiều lĩnh vực như phúc lợi động vật, dân quyền, giáo dục, sức khỏe, nhân quyền, kinh tế và công tác xã hội.

Radhika theo học các trường tư thục nổi tiếng ở Mumbai từ lớp một tới lớp 12, sau đó sang Mỹ học đại học, tốt nghiệp Đại học New York ngành khoa học chính trị và kinh tế.

Con dâu tương lai của tỷ phú giàu nhất châu Á: Minh chứng cho câu nói giới thượng lưu chưa bao giờ chọn vợ bừa!

Nhan sắc xinh đẹp của nàng dâu gia tộc giàu nhất châu Á

Thời còn là sinh viên, cô đã gia nhập các tổ chức như Desai & Dewanji, một trong những công ty tư vấn luật hàng đầu Ấn Độ và India First Organisation, hiệp hội chính trị đầu tiên của Ấn Độ hiện đại thành lập từ năm 1838. Sau khi tốt nghiệp, cô vào làm việc ở Isprava, công ty bất động sản chuyên xây dựng biệt thự sang trọng.

Con dâu tương lai của tỷ phú giàu nhất châu Á: Minh chứng cho câu nói giới thượng lưu chưa bao giờ chọn vợ bừa!

Radhika cũng là vũ công múa cổ điển được đào tạo chuyên nghiệp như bà Nita Ambani, mẹ chồng tương lai. Cô học Bharatanatyam, loại hình múa truyền thống của Ấn Độ trong 8 năm tại Học viện Múa nghệ thuật Shree Nibha ở Mumbai. Bà Nita và ông Mukesh Ambani đã tổ chức lễ Arangetram cho cô. Đây là nghi lễ tốt nghiệp dành cho người học múa chuyên nghiệp, đánh dấu màn ra mắt trên sân khấu của vũ công.

Con dâu tương lai của tỷ phú giàu nhất châu Á: Minh chứng cho câu nói giới thượng lưu chưa bao giờ chọn vợ bừa!

Đại gia đình tỷ phú Mukesh Ambani

Trước đó, vào tháng 1/2023, gia đình tỷ phú Mukesh Ambani thông báo con trai út đính hôn với Radhika. Theo thông cáo báo chí của nhà Ambani, hai người đã hẹn hò nhiều năm. Radhika xuất hiện công khai bên cạnh Anant lần đầu năm 2018, có mối quan hệ thân thiết với gia đình tỷ phú khi thường xuyên tham gia các sự kiện của gia đình. Cô từng dự lễ cưới của hai anh chị Anant là Akash và Isha lần lượt vào năm 2018 và 2019.

Radhika và chồng tương lai đều là người yêu động vật. Họ chọn Jamnagar làm nơi tổ chức các hoạt động trước lễ cưới bởi thành phố này chiếm vị trí đặc biệt trong trái tim Anant. Anh đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để thiết lập Vantara, khu cứu hộ và bảo tồn động vật hoang dã rộng hơn 12 km2 tại Jamnargar. Đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng của anh và Radhika.

Con dâu tương lai của tỷ phú giàu nhất châu Á: Minh chứng cho câu nói giới thượng lưu chưa bao giờ chọn vợ bừa!

Cả hai quen biết nhau từ nhỏ và công bố hẹn hò vào năm 2018

"Chúng tôi sẽ đi dạo trong rừng, cho voi ăn, hay chèo thuyền chơi đùa cùng lũ voi trong hồ. Mọi hoạt động đều thuần tự nhiên", Anant nói.

Con trai út của tỷ phú Ambani hạnh phúc khi vị hôn thê có chung tình yêu động vật với mình và Jamnagar. "Cô ấy vui nhất khi được ở Jamnagar. Cô ấy yêu nơi này thậm chí hơn cả tôi", anh tâm sự.

Tỷ phú Mukesh Dhirubhai Ambani (SN 1957) là một doanh nhân tỷ phú người Ấn Độ. Ông là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của tập đoàn Reliance Industries. Đây là tập đoàn có giá trị lớn hàng đầu trong nền kinh tế Ấn Độ.

Ông Mukesh có khối tài sản ước tính vào khoảng 112 tỷ USD tính tới thời điểm tháng 2/2024, con số do tạp chí tài chính Forbes (Mỹ) đưa ra. Ông Mukesh được biết đến với tư cách người giàu nhất châu Á và giàu thứ 11 trên thế giới. Ông Mukesh đã kết hôn với bà Nita Ambani từ năm 1985, họ có 3 người con chung.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại