menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Con cá "bé xíu" giá gần 250 triệu đồng, "đại gia" vẫn chi tiền mua về

Có một loài cá cảnh bé nhỏ nhưng rất độc đáo, đẹp mắt và quý hiếm nên có mức giá đắt đỏ khiến người xem không khỏi giật mình.

Cá là một loài sinh vật khá phong phú về chủng loại, màu sắc và hình dáng. Đặc biệt trong thế giới tự nhiên những loại cá sặc sỡ, độc đáo thường được nuôi để làm cảnh, tô điểm cho không gian sống.

Với nhiều người đam mê cá thì cá cảnh có sức hút đặc biệt của nó, việc nuôi không chỉ là sở thích, niềm đam mê mà còn mang ý nghĩa phong thủy, gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Ở bất kỳ lứa tuổi nào, cá cảnh cũng dễ dàng chinh phục trái tim của những ai đã “trót” bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của chúng.

Thời gian qua có nhiều loài cá cảnh độc lạ, đẹp mắt nhưng quý hiếm nên có những mức giá đắt đỏ khiến người xem không khỏi giật mình. Chính nhờ sự độc đáo và quý hiếm khiến chúng có giá bán lên tới hàng trăm triệu thậm chí cả tỷ đồng.

Con cá "bé xíu" giá gần 250 triệu đồng, "đại gia" vẫn chi tiền mua về

Nổi bật trong những loài cá đắt đỏ nhất thế giới, cá Bladefin Basslet tuy bề ngoài nhỏ bé nhưng lại có giá "trên trời". Đây là thành viên nhỏ nhất trong gia đình cá mú Serranidae thuộc bộ cá vược. Chúng là loài cá được ưa chuộng để nuôi làm cá cảnh, một chú cá nhỏ bé và có bề ngoài khá bình thường nhưng Bladefin Basslet lại có giá lên tới 10.000 USD (khoảng 247 triệu đồng).

Con cá "bé xíu" giá gần 250 triệu đồng, "đại gia" vẫn chi tiền mua về

Thông thường ngoài tự nhiên loài cá này có kích thước lớn nhất cũng chỉ khoảng 3-4cm, thường sống trong các rạn san hô ở vùng nước sâu và ít khi bơi ra ngoài. Điểm đặc biệt nhất chính là chiếc vây giống như một chiếc sừng nhỏ trên lưng của loài cá này, chiếc vây càng dài thì con cá càng có giá trị. Chúng phát triển chiều dài đến 4,1cm. Mặc dù có khả năng thích nghi tốt với điều kiện nuôi nhốt, tuy nhiên rất hiếm khi thấy loài cá này được bán.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại