menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

‘CommunityTok’ – công cụ tìm kiếm Insight người dùng cho thương hiệu

CommunityTok - công cụ giúp cho thương hiệu có thể dễ dàng tìm kiếm Insight người dùng trên nền tảng để có thể phát triển nội dung dễ dàng hơn

TikTok vừa đã tung ra một tính năng mới cho các chiến dịch Marketing trên nền tảng. Mạng xã hội vừa ra mắt công cụ mới tạm gọi là ‘Cộng đồng Tok – CommunityTok’. Tính năng này sẽ giúp TikTok nhấn mạnh năng lực của nền tảng trong việc tạo điều kiện. Thêm vào đó là khả năng thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng xung quanh các chủ đề và lĩnh vực cụ thể.

Theo như video, ‘Cộng đồng Tok – CommunityTok’ tập trung vào cách TikTok giúp thúc đẩy mức độ tương tác trong các thị trường ngách. Thêm vào đó là cách các doanh nghiệp có thể tham gia vào cùng một quy trình. Để từ đây doanh nghiệp có thể tối đa hóa nỗ lực quảng bá và xây dựng thương hiệu của họ.

Cùng với đó việc TikTok đã và đang trở thành một phần lớn hơn trong tâm trí của người dùng. Thêm vào đó doanh nghiệp cũng nên nỗ lực để có thể điều chỉnh thương hiệu của bạn tốt hơn.

‘CommunityTok’ – công cụ tìm kiếm Insight người dùng cho thương hiệu

1. Lợi ích mà “Cộng đồng Toks – CommunityTok” mang lại

Về bản chất, TikTok đang tìm cách mở rộng sự thu hút của nhà quảng cáo bằng cách làm nổi bật các tính năng mới trong ứng dụng. Các tính năng này được giới thiệu là phù hợp hơn với các sản phẩm và dịch vụ cụ thể. Điều đó có tác dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu bản thân mình với người dùng. Bên cạnh đó doanh nghiệp còn có thể giảm thiểu yếu tố đe dọa rộng rãi hơn xung quanh việc tạo nội dung TikTok.

Community Tok là công cụ sẽ hỗ trợ bạn khi không có ý tưởng hay về một clip TikTok thông minh. Tính năng này sẽ giúp bạn nhận ra sự phù hợp của thương hiệu các nội dung phụ này. Từ đây TikTok đã giúp bạn có thể bạn bắt đầu nhìn mọi thứ từ một góc độ khác. Những nội dung kể ít hơn về nội dung thương hiệu và nhiều hơn về kết nối. Đồng thời thương hiệu có thể tìm hiểu thêm về cách những người dùng đang tìm cách tương tác với từng chủ đề.

Bạn nên biết rằng những lời khuyên chung về nội dung hiện vẫn không đổi. Do đó, nếu bạn muốn kết nối với cộng đồng TikTok, bạn chỉ cần hòa hợp với họ. Để thực hiện, bạn có thể tạo clip phù hợp với xu hướng và mức độ tương tác của người dùng.

2. “Cộng đồng Tok – CommunityToks” đề xuất những nội dung phù hợp với thương hiệu

“Tôn trọng là cách mà CommunityTok để xác định cách nào có thể phù hợp nhất với thương hiệu của bạn. Do đó bạn hãy theo dõi và quan sát những gì mà mỗi cá nhân CommunityTok quan tâm. Không những thế bạn còn phải quan tâm cách mà họ đắm mình trong nội dung trên TikTok. Để từ đây bạn có thể hiểu cách họ có thể thể hiện bản thân một cách độc đáo. ”

TikTok cũng khuyên rằng các thương hiệu nên lắng nghe người dùng. Thêm vào đó là tích cực tham gia vào các xu hướng nổi bật cho từng cộng đồng. Các xu hướng có thể bao gồm âm thanh và hiệu ứng phổ biến. Đồng thời thương hiệu cũng nên tìm cách hợp tác với những Creator đã có uy tín trong các phân khúc này. Để từ đây có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận của thương hiệu dựa vào khả năng cộng hưởng của họ trong mỗi cộng đồng.

Và khi thực hiện đúng, phần thưởng mà thương hiệu nhận được là rất đáng kể:

‘CommunityTok’ – công cụ tìm kiếm Insight người dùng cho thương hiệu

3. Cơ hội lớn cho thương hiệu trên TikTok

TikTok hiện cũng đã lên đến 1 tỷ người dùng, ngang bằng với Instagram. Thêm vào đó, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nền tảng sở hữu nhiều lựa chọn nhất đến từ khán giả trẻ tuổi. Từ đây, TikTok cũng khuyên rằng CommunityTok rất đáng để thương hiệu theo dõi và hiểu rõ hơn về các xu hướng mới nhất. .

Có lẽ bạn nên thực hiện một vài tìm kiếm thông qua Hashtag(#) trong ứng dụng để xem những gì bạn tìm thấy. Sự phát triển của TikTok dự kiến sẽ tiếp tục mạnh mẽ vào năm 2022. Thêm vào đó là các công cụ Thương mại điện tử của nó cũng đang phát triển. Từ đó cơ hội phát triển của doanh nghiệp trong ứng dụng ngày càng tăng.

Để có thể truyền tải thành công nội dung là một điều không quá khó. Tuy nhiên, điều này cần thời gian, đầu tư vào việc tìm hiểu nền tảng và hòa nhập vào các cộng đồng có liên quan.

Và có thể, thông qua CommunityTok, bạn có thể tìm thấy sức mạnh của nền tảng mà trước đây bạn chưa từng xem xét.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại