menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Lâm

CoinEx Smart Chain (CSC) khởi động tuần lễ Airdrop NFT Q1/2022

Để hỗ trợ tốt hơn cho cộng đồng, CoinEx Smart Chain (CSC) sẽ tổ chức nhiều sự kiện airdrop hàng quý trong năm 2022. Mở đầu sẽ là tuần lễ Airdrop NFT Q1, do CSC phối hợp cùng Mini Utopia và Omega Club phát động với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

CSC là một chain tương thích với EVM được xây dựng bởi đội ngũ CoinEx. Với cơ chế đồng thuận độc đáo CPoS, CSC mang lại tính hiệu quả cao (với thời gian block là 3 giây) và phí giao dịch thấp (dưới 0,01 USD), hoàn toàn công khai, minh bạch và thân thiện với nhà phát triển. Mặc dù Ethereum là mạng NFT lớn nhất ở thời điểm hiện tại, sau sự bùng nổ của NFT vào năm ngoái, tuy nhiên ETH vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục. CSC đã giải quyết được tình trạng tắc nghẽn mạng và chi phí cao của Ethereum, đồng thời cung cấp cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh cho sự phát triển của NFT, do đó ngày càng thu hút được nhiều dự án NFT đến với mình.

Mini Utopia và Omega Club đều là những dự án NFT mới. Mini Utopia là nền tảng bỏ phiếu giá NFT đầu tiên và duy nhất trên CSC. Tham gia sự kiện, người dùng có cơ hội được airdrop NFT từ dự án Mini Utopia và có thể đem chúng đi giao dịch trên Marketplace. Omega Club là một tựa game đánh bài NFT Play-to-Earn. Với Omega Club NFT, người dùng có thể thành lập một đội để đánh bại các mini-game Omega P2E và nhận Omega làm phần thưởng.

Chi tiết chương trình tuần lễ Airdrop CSC Q1

Chương trình sẽ rút thăm 200 người dùng may mắn nhất để trao thưởng, mỗi người sẽ nhận được 100 CET và 1 Omega Club NFT trị giá 20 USD. 15 người dùng đầu tiên chia sẻ sự kiện sẽ nhận được 1 Mini Utopia NFT.

Hướng dẫn tham gia chương trình

CoinEx Smart Chain (CSC) khởi động tuần lễ Airdrop NFT Q1/2022
Các nhiệm vụ xã hội người dùng cần hoàn thành

Về CoinEx và hệ sinh thái của ViaBTC

CoinEx là một nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền mã hóa chuyên nghiệp với quy mô hoạt động toàn cầu. Sàn giao dịch CoinEx được thành lập vào ngày 12/2017, và đặt trụ sở chính tại Hong Kong. CoinEx được phát triển bởi đội ngũ nhân viên ưu tú ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Blockchain, tài chính và dịch vụ. CoinEx là một thành viên của hệ sinh thái ViaBTC bao gồm: Sàn giao dịch tiền mã hóa CoinEx, CoinEx Smart Chain (CSC), Sàn giao dịch phi tập trung OneSwap, Mỏ khai thác tiền mã hóa ViaBTC Pool, Ví ViaWallet, Quỹ đầu tư ViaBTC Capital.

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại