menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Mạnh

Coinbase thuê phó chủ tịch của Facebook làm giám đốc marketing

Coinbase thuê phó chủ tịch của Facebook làm giám đốc marketing

Sau 11 năm kinh nghiệm tại nhiều vị trí của Facebook (NASDAQ:FB), sắp tới bà sẽ đảm nhiệm chức vụ giám đốc marketing của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase (NASDAQ:COIN).

Trong một thông báo hôm thứ Năm, giám đốc điều hành Coinbase bà Emilie Choi cho biết công ty đã thành công trong việc tiếp cận Kate Rouch cho vị trí giám đốc marketing, người sẽ chịu trách nhiệm trong việc giám sát thương hiệu toàn cầu của sàn giao dịch, lẫn các sản phẩm và hiệu suất marketing. Hiện tại, bà Kate Rouch là người đứng đầu với vai trò tiếp thị thương hiệu và sản phẩm của gã khổng lồ Facebook. Với cương vị mới, bà hy vọng sẽ thu hút thêm hàng triệu người vào nền kinh tế tiền điện tử.

“Tôi được truyền rất nhiều cảm hứng từ những gì tôi đã học được về tiền điện tử và hệ sinh thái mà thị trường đang mở ra. Tôi rất nóng lòng bắt tay vào công việc nhằm giúp giới thiệu thêm hàng triệu người về những lợi ích của tiền điện tử.” Bà phát biểu

Việc bổ sung vị trí giám đốc marketing diễn ra khi Coinbase tiếp tục thực hiện các thay đổi về nhân sự vào năm 2021. Đầu năm nay, sàn giao dịch đã thông báo một cựu thành viên của Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng, ông Faryar Shirzad, sẽ trở thành giám đốc chính sách. Công ty cũng có kế hoạch mở rộng hoạt động của mình tại Ấn Độ với việc thuê cựu trưởng nhóm kỹ thuật Google (NASDAQ:GOOGL) Pay, ông Pankaj Gupta.

Trong thời gian làm việc tại Facebook, số lượng người dùng hoạt động hàng tháng đã tăng từ 500 triệu lên khoảng 3 tỷ trên toàn cầu. Coinbase báo cáo hiện sàn giao dịch có 8,8 triệu người dùng giao dịch hàng tháng tính đến ngày 30/06/2021 với tổng số 56 triệu khách hàng, với kinh nghiệm dày dặn của bà Kate Rouch, Coinbase hy vọng sẽ gặt hái về nhiều thành công trong tương lai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả