24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Lộc Nguyễn Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Cổ Phiếu Trump Media Tăng Vọt Sau Tuyên Bố "HOLD TO DIE" Của Donald Trump

Cổ phiếu của Trump Media & Technology Group (DJT) đã tăng mạnh sau khi Donald Trump khẳng định rằng ông sẽ không bán cổ phần của mình trong thời gian tới.

Tuyên bố chính thức từ Trump

Phát biểu trong một buổi họp báo tại Los Angeles vào chiều thứ Sáu, Donald Trump khẳng định: "Tôi không có ý định bán cổ phần. Tôi yêu nó," ám chỉ cổ phần của ông trong công ty truyền thông mà ông sở hữu 60%.

Bên cạnh đó, Trump cũng chia sẻ về việc ông sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trên nền tảng Truth Social của mình, đồng thời nhắc đến việc Elon Musk đã mời ông sang nền tảng X (trước đây là Twitter). "Elon rất muốn tôi sang X," Trump nói, nhưng nhấn mạnh rằng "Tôi không làm việc này vì tiền, tôi làm vì muốn có một tiếng nói mạnh mẽ."

Cổ phiếu phản ứng mạnh mẽ

Cổ Phiếu Trump Media Tăng Vọt Sau Tuyên Bố "HOLD TO DIE" Của Donald Trump

Ngay sau khi Trump công bố tuyên bố của mình, cổ phiếu của DJT đã bật tăng từ mức 16,27 USD lên đỉnh điểm 20,86 USD chỉ trong vài phút. Tuy nhiên, kết thúc phiên giao dịch, giá cổ phiếu đóng cửa ở mức 17,97 USD, ghi nhận mức tăng 11,97% trong ngày.

Dù vậy, cổ phiếu Trump Media vẫn còn khá xa so với mức đỉnh cao nhất trong 52 tuần là 79,38 USD, thời điểm mà Trump đang dẫn đầu trong cuộc đua sơ bộ của Đảng Cộng hòa. Mặc dù giá cổ phiếu đã tăng, nhưng trong những tuần gần đây, cổ phiếu đã giảm sút, đặc biệt sau màn tranh luận không đạt kỳ vọng của Trump trước Phó Tổng thống Kamala Harris.

Khoảng thời gian khóa cổ phần sắp kết thúc

Một thông tin đáng chú ý khác là thời gian khóa cổ phần của Trump sắp kết thúc vào ngày 19 tháng 9, khi ông có thể bắt đầu bán cổ phần và thu về khoản lợi nhuận tiềm năng lên đến hàng tỷ USD. Tuy nhiên, Trump cũng cho biết giá trị cổ phần đã "bị giảm đáng kể" trong những tháng qua. Ông cũng đã bị loại khỏi Bloomberg Billionaire's Index, danh sách 500 người giàu nhất thế giới.

Tuyên bố của Trump về việc không bán cổ phần đã giúp ổn định tâm lý thị trường, nhưng với tình hình cổ phiếu biến động gần đây, tương lai vẫn còn nhiều bất định.

Kết luận

Với những tuyên bố mạnh mẽ về việc giữ cổ phần, Donald Trump đã giúp cổ phiếu Trump Media & Technology Group phục hồi đáng kể. Tuy nhiên, những biến động về giá cổ phiếu và tình hình tài chính của công ty vẫn đang được các nhà đầu tư theo dõi chặt chẽ, đặc biệt khi thời gian khóa cổ phần kết thúc và thị trường đón nhận nhiều thông tin mới từ chiến dịch tranh cử của ông.

NQL STOCK

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
42,222.50 +47.40 (+0.11%)
5,751.80 +6.40 (+0.11%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả