menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nhật Anh

Cổ phiếu BĐS trong rủi ro thì luôn tiềm ẩn những cơ hội bằng "vàng"

Cổ phiếu BĐS có nên đầu tư dài hạn?

Theo các chuyên gia Nhóm cổ phiếu BĐS trong rủi ro thì luôn tiềm ẩn những cơ hội bằng "vàng". Nếu nhìn rộng ra các nước phát triển thì ngành BĐS luôn nằm trong nhóm các ngành hấp dẫn nhất đối với các NĐT tìm kiếm cơ hội tận dụng xu hướng tăng trưởng dài hạn.

Tại Việt Nam thì hiện đang có sự nổi lên mạnh mẽ của tầng lớp thu nhập trên trung bình và dân số thành thị gia tăng.

Các yếu tố dẫn dắt tăng trưởng chính cho ngành BĐS nhà ở vẫn duy trì ổn định, bao gồm cơ sở hạ tầng cải thiện (Chính Phủ đẩy mạnh đầu tư công phục vụ thu hút vốn FDI), quy mô hộ gia đình trung bình giảm và tỷ lệ thâm nhập của thị trường cho vay mua nhà thế chấp gia tăng. Các gói vay mua nhà thế chấp tiếp tục linh hoạt hơn - kết hợp với lãi suất thấp hơn trong năm 2021 - sẽ hỗ trợ cho nhu cầu nhà ở tiếp tục ổn định và khả năng chi trả của người mua nhà được cải thiện.

Thường trong mùa dịch từ năm ngoái tới nay đã sản sinh ra rất nhiều tỷ phú bằng việc họ mua các tài sản giảm giá trong giao đoạn hoảng loạn.

Các khu vực vùng ven xung quanh TP. HCM và Hà Nội ngày càng trở nên quan trọng đối với sự phát triển của thị trường nhà ở. Với những kế hoạch phát triển các tuyến đường cao tốc và cơ sở hạ tầng liên tỉnh, các sản phẩm BĐS tại các khu vực vùng ven đang thu hút người mua nhà và nhà đầu tư. Đối với mã cổ phiếu NLG được đánh giá là tiềm năng tăng trưởng với những lợi thế nhất định về khu vực vùng ven.

Với sự phát triển của các tuyến đường cao tốc và cơ sở hạ tầng liên tỉnh, các dự án khu dân cư ngày càng mở rộng ra các khu vực có khoảng cách xa trung tâm TP.HCM và Hà Nội. Các dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương, đặc biệt là các dự án nằm ở ngoại ô TP. HCM, đã trở thành nguồn cung thay thế cho thị trường sơ cấp TP.HCM. Trong khi đó, Đồng Nai đã trở thành thị trường sôi động cho bất động sản đất nền. = Đặc biệt chú ý quan tâm tới nhóm cổ phiếu sở hữu tồn kho đất lớn (thủ tục pháp lý đầy đủ 1/500 và giấy phép xây dựng).

Một số dự án của nhóm BĐS giai đoạn tới rất HOT bao gồm VHM NVL NLG DIG DXG. Hiện NLG và DIG đều có kế hoạch tăng vốn bằng phát hành riêng lẻ và trái phiếu trong giai đoạn cuối năm 2021 (21% cổ phiếu đang lưu hành). Yếu tố thúc đẩy tăng điểm trên thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả