menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đinh Trọng Thịnh

Có nên mua vàng giữa tâm "bão" Corona?

Những ngày gần đây, thị trường giá vàng thế giới liên tục biến động do lo ngại ảnh hưởng của dịch virus corona ở Vũ Hán (Trung Quốc).

Theo Chuyên gia kinh tế Đinh Trọng Thịnh, tình hình kinh tế chính trị thế giới cũng như dịch virus corona diễn biến phức tạp khiến giá vàng trong nước và thế giới sẽ tiếp tục biến động khó lường.

Có nên mua vàng giữa tâm "bão" Corona?
Chuyên gia Đinh Trọng Thịnh nhận định giá vàng có thể vượt ngưỡng 1.600 USD/ound

“Hiện giá vàng Việt Nam lên xuống theo giá thế giới và đã tăng tương đối cao. Nếu tháng 3 không kiềm chế và chấm dứt được dịch corona thì giá vàng có thể tăng vượt ngưỡng 1.600 USD/ound”, Chuyên gia kinh tế Đinh Trọng Thịnh nhận định.

Cũng theo vị chuyên gia kinh tế này, các nhà đầu tư nên thận trọng trong việc mua và bán vàng, bởi thời điểm này nếu mua vàng vào thì giá vàng sẽ tăng nhưng không đáng kể, vì phụ thuộc vào thị trường thế giới.

“Nên xem việc đầu tư vào vàng thời điểm này là kênh trú ẩn an toàn, không làm mất giá trị tài sản. Còn nếu ai đó mong muốn thu được nhiều lợi nhuận từ đầu tư vàng thì tôi e là khó. Ngoài vàng, các nhà đầu tư có thể lựa chọn thêm cổ phiếu tốt để đầu tư”, Phó Giáo sư Đinh Trọng Thịnh nhận định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đinh Trọng Thịnh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả