menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Có nên áp tiêu chí mua BĐS để ở khi mua BĐS để đầu tư không?

Hiện nay nhiều nhà đầu tư đang áp đặt rất nhiều tiêu chí mua BDS để ở lên mua BDS để đầu tư.

Thị trường điển hình có thể nhìn thấy rõ nhất sự nhầm lẫn của NDT đó là thị trường Bình Phước. Thời điểm đầu khi chỉ vừa có thông tin quy hoạch KCN và các tuyến đường sẽ triển khai mở rộng, rất ít người chọn đầu tư tại Bình Phước. Bởi họ không thấy ở thị trường này có các yếu tố: điện, đường, trường, trạm...

Trong 100 người xem đất Bình Phước thì chỉ có 1 người chọn xuống tiền đầu tư. Thế nhưng chỉ tầm 5 tháng khi làm rất nhiều tuyến đường bắt đầu quy hoạch, thì giá BĐS tại đây đã tăng gấp 3 - 5 lần.

Vậy khi đầu tư BĐS nên quan tâm đến yếu tố nào?

Một số yếu tố như vị trí, thông tin và thời điểm vào hàng là cực kỳ quan trọng khi đầu tư bất động sản. Đây là những yếu tố sẽ tác động trực tiếp đến giá trị của bất động sản. Từ đó sẽ quyết định việc chúng ta có thể kiếm lời bao nhiêu từ thị trường này.

Nhà đầu tư cần quan tâm làm sao cho giá trị bất động sản đó có thể gia tăng nhanh nhất. Khi đó nhà đầu tư có thể chọn xuống tiền vào giai đoạn sóng thông tin, khi mà mình là những người nhận thông tin đầu tiên. Hoặc có thể đầu tư vào giai đoạn sóng hạ tầng. Ở giai đoạn này nhà đầu tư đã có thể yên tâm hơn về thị trường khi mà nhiều tuyến đường bắt đầu mở rộng, lượng người bắt đầu đổ về đây.

Mua bất động sản để ở, nhà đầu tư nên lựa chọn những nơi có dân cư qua lại đông đúc, nhiều tiện ích dân sinh đã được hình thành. Ngược lại thì việc mua bất động sản để đầu tư khi mọi thứ đã thành hình thì biên độ lợi nhuận không còn cao.

Dưới góc độ là một nhà đầu tư, cần xem xét kỹ nhiều tiêu chí, để có thể đem về lợi nhuận tốt nhất.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công!

Có nên áp tiêu chí mua BĐS để ở khi mua BĐS để đầu tư không?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả