menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Cô nàng 9x xinh đẹp chi tiền “mạnh tay” khám phá du lịch thế giới

“Du lịch không chỉ là việc di chuyển đến những địa điểm mới, mà còn là hành trình khám phá chính bản thân, hòa mình vào văn hóa, con người vùng đất, quốc gia mình bước chân đến” - theo Diếp Hồng Phấn.

Một trong số những người trẻ khi nói về đam mê du lịch khám phá mà mọi người liền điểm tên chính là một nữ 9x - Diếp Hồng Phấn. Cô gái xinh đẹp tài năng được mệnh danh là "cô nàng phiêu lưu" hoặc “cô gái đi Dubai như đi chợ” truyền cảm hứng với tư duy trẻ hiện đại "Phải đi để trải nghiệm, đi để trở về".

Diếp Hồng Phấn có đam mê du lịch từ nhỏ nhưng khi bắt đầu ổn định sự nghiệp, cô nàng mới thường xuyên được vi vu nay đây mai đó, thỏa mãn sở thích của bản thân. Hồng Phấn còn khiến bạn bè khắp nơi “ghen tị” bởi tần suất đi chơi dày đặc.

Dù còn rất trẻ tuổi, Diếp Hồng Phấn đã đặt chân và khám phá gần 20 quốc gia và vùng đất khắp thế giới. Theo Hồng Phấn, những chuyến đi cho cô thêm vốn sống, sự trưởng thành để thực hiện những giấc mơ đang ấp ủ, mang về cho Việt Nam những điều mới, còn chưa ai dám làm.

Vì còn bận bịu nhiều việc nên Diếp Hồng Phấn thường chỉ chọn du lịch ngắn ngày, mỗi lần đều dưới 10 ngày. Cô nàng đã ghé qua các địa điểm nổi tiếng châu Á là Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc,… Hoặc các nước tại châu Âu như Ý, Pháp, Thuỵ Sĩ, Hà Lan … Nhưng tần số cô nàng hay đến nhiều nhất có thể nói là Dubai, bởi đây là nơi thuận tiện gặp mặt giữa cô và bạn trai người Bỉ trong các kỳ nghỉ ngắn hạn của cả hai. Được biết, trong tuần sau cô nàng sẽ ghé đến Vương quốc Tây Ban Nha và quay trở lại Paris để tận hưởng kỳ nghỉ tiếp theo của mình.

Có những nước Diếp Hồng Phấn quay trở lại nhiều lần nhưng mỗi lần lại đến một địa điểm khác nhau bởi theo cô, tuy cùng một quốc gia nhưng từng vùng miền lại có nền văn hóa đặc trưng rất hấp dẫn.

Ví dụ như Thái Lan, Hồng Phấn đã đến Bangkok, Phuket, Pattaya, mỗi nơi đều có những nét đẹp và văn hoá rất khác biệt. Malaysia thì cô đã ghé Genting, Penang, Malacca, Kuala Lumpur, mỗi lần đến là một trải nghiệm thú vị. Riêng nước Ý, cô nàng cũng quay lại nhiều lần bởi lưu luyến vẽ đẹp hùng vĩ nơi đây.

“Tôi hiểu rằng việc đến thăm một đất nước mới cũng đồng nghĩa với việc từ bỏ những tiện nghi như ở nhà, có thể là một số thực phẩm kỳ lạ, rào cản ngôn ngữ, hoặc thậm chí những công trình kiến trúc đồ sộ, hùng vĩ. Một điều làm tôi tự hào về bản thân là khả năng thích ứng. Tôi làm quen rất nhanh với mọi điểm đến và học hỏi mỗi ngày để không phải ngạc nhiên với những thứ nhỏ nhặt” - Hồng Phấn chia sẻ trải nghiệm.

Tuy nhiên, du lịch Việt Nam có thể nói là niềm đam mê lớn nhất của Diếp Hồng Phấn. Bởi với cô, không đâu bằng quê hương mình, cảnh đẹp Việt Nam cũng không thua kém bất kỳ quốc gia nào. "Du lịch Việt Nam cũng rất hấp dẫn, năm vừa rồi mình đi khá nhiều nơi ở Việt Nam, nơi nào cũng có cảnh đẹp, từ đồi núi như Sapa, Mộc Châu, đỉnh Fansipan, cho đến các vùng biển như Nha Trang, Đà Nẵng, Mũi Né, Cù Lao Chàm... Hay các khu vực mang đậm văn hoá như: phố cổ Hội An, làng cổ, làng nghề, dù đã đi nhiều lần rồi mình vẫn muốn quay lại", Hồng Phấn cho biết.

Chi phí mỗi chuyến đi là điều bất kỳ dân du lịch nào cũng quan tâm. Du lịch nhiều cần kinh tế dồi dào, Hồng Phấn không ngần ngại thừa nhận, kinh phí để cô nàng đi du lịch "khắp chốn giang sơn" là do bản thân làm ra.

Cá tính mạnh mẽ của Diếp Hồng Phấn trong sự nghiệp hay trong phong cách sống hằng ngày đều khiến người trẻ cảm thấy trầm trồ bởi cô nàng thực sự rất thú vị.

Khi được hỏi về sở thích du lịch, Hồng Phấn thẳng thắn trả lời: "Nếu như nhiều người đi du lịch đơn giản chỉ là nghỉ ngơi, thư giãn đơn thuần thì tôi luôn kết hợp việc đi để tìm hiểu và trải nghiệm".

Hồng Phấn chia sẻ mỗi hành trình lại mang đến vô số bài học rất giá trị về lịch sử, địa lý, những cảm xúc khó quên khiến chị có cảm giác chinh phục được những mảnh ghép để hoàn thiện bức tranh toàn cảnh thế giới.

Cô gái 9X liên tục tìm kiếm những câu chuyện mới, những góc nhìn độc đáo tại một địa điểm cô đã từng đến để tô vẽ màu sắc cá nhân cho riêng mình. Có lẽ chính điều đó đã khiến những khung hình du lịch của Hồng Phấn hiện lên rất đỗi chậm rãi, dịu dàng, và bình yên, trái ngược với nhịp sống vội vàng trong công việc.

Du lịch cũng giống như một cuốn sách hay, nó khiến bản thân mỗi người bị cuốn theo những trang sách và muốn tiếp tục đi càng nhiều để có được một cảm nhận trọn vẹn, cá nhân hơn về một đất nước hay một miền đất hứa. Những chia sẻ của Diếp Hồng Phấn sẽ là nguồn cảm hứng để người trẻ sống hết mình cho thanh xuân rực rỡ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại