menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Có lãng phí tiền bạc khi mua iPhone 15?

Đã hơn một tháng kể từ ngày iPhone 15 series chính thức bán ra tại Việt Nam, ngày 29/9, đây là lúc nhiều chia sẻ trải nghiệm của sản phẩm được đưa ra.

Kể từ khi iPhone 15 series ra mắt, nhiều nhà phân tích cho biết thế hệ này thực tế cải thiện mọi thứ so với thế hệ trước đó, ít nhất là trên lý thuyết. Nhưng liệu có đúng như vậy? Dưới đây là nhận xét từ một người chia sẻ trải nghiệm chung của họ trong quá trình sử dụng iPhone 15 và không phải là một chuyên gia hoặc game thủ đòi hỏi rất nhiều sức mạnh. Đó là một người sử dụng đơn giản, chủ yếu dùng iPhone 15 cho việc lướt đa phương tiện trên X, YouTube, Instagram cũng như gửi và nhận tin nhắn thông qua WhatsApp và Telegram.

Có lãng phí tiền bạc khi mua iPhone 15?

Pin ổn

Tất nhiên với nhiều người, điều mong ước của họ là một chiếc điện thoại có pin gần như vô tận. Nhưng điều đó không thể xảy ra, ít nhất là trong rất nhiều năm nữa. Điều mà người dùng quan tâm chính là thời lượng pin thực sự của iPhone, vì nếu sạc thiết bị trong ngưỡng 30-80% theo lời khuyên của các chuyên gia, pin iPhone 15 sẽ không bao giờ có thể trụ được cả một ngày rưỡi như những chia sẻ từ chính Apple lẫn người đánh giá.

Đánh giá trải nghiệm cho thấy, khi sạc pin đầy 100%, thời lượng pin của điện thoại về cơ bản là ổn, không quá dài và cũng không ngắn khiến mọi người cảm thấy lo sợ.

Màn hình

Sau một tháng sử dụng iPhone 15, trải nghiệm màn hình của máy là hoạt động thực sự tốt trong mọi tình huống. Màn hình được hiệu chỉnh hoàn hảo, với màu sắc rất tự nhiên và thích ứng đáng kinh ngạc với mọi hoàn cảnh.

Có lãng phí tiền bạc khi mua iPhone 15?

Khi ở trong nhà, mọi người có cảm giá đó là màn hình khá bình thường, nhưng nếu đi ra ngoài trời và hơn thế nữa, nơi có ánh nắng chiếu vào, người dùng có thể thấy màn hình có độ sáng tối đa rất tốt, mang đến khả năng xem nội dung rất rõ ràng. Thành thật mà nói, điều này được đánh giá cao vì không có gì khó chịu hơn việc không nhìn thấy thông báo hoặc tin nhắn nào gửi đến điện thoại vì xem dưới trời nắng.

Nhiều người dùng sẽ thắc mắc liệu tốc độ làm mới 60 Hz có đủ hay không. Sự thật là điều này vẫn ổn, thậm chí là khá tốt với nhiều người. Đó không phải là hạn chế, bởi màn hình 60 Hz vẫn hiển thị tốt nhiều thứ và không tiêu hao quá nhiều năng lượng.

Máy ảnh

Cuối cùng phải nói đến camera khi nó đã có bước nhảy vọt khá đáng kể so với thế hệ trước, thừa hưởng nhiều khía cạnh từ iPhone 14 Pro. Điều này bao gồm mô-đun máy ảnh mới và các tính năng phần cứng cũng như phần mềm mới. Kết quả là, trong xử lý ảnh, nó đã tạo ra một bước nhảy vọt rất thú vị cả về số lượng và chất lượng. Không chỉ chất lượng ảnh tuyệt vời mà điều tương tự cũng xảy ra với video.

Có lãng phí tiền bạc khi mua iPhone 15?

Trải nghiệm này được đưa ra khi điện thoại được chụp ở chế độ độ phân giải cao, cho phép người dùng sử dụng tối đa cảm biến 48 MP trên sản phẩm nên chất lượng hiển thị rõ ràng hơn. Nhưng hãy lưu ý rằng, những bức ảnh chế độ này sẽ ở mức cao hơn 10 MB, vì vậy người dùng nên chủ động chọn các mẫu iPhone 15 dung lượng cao hơn khi thường xuyên chụp ảnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại