menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Như An Pro

Cơ hội xuất hiện khi nào?

Cơ hội lớn nhất chỉ thực sự xuất hiện khi có sự bán tháo bằng mọi giá kể cả cổ phiếu tốt và xấu thế nên tôi thường nói vui rằng: Khi 1 cổ phiếu tốt mà gãy xu hướng hoặc trở nên xấu mà DN đó vẫn tăng trưởng thì là cơ hội để mua dần.

Tất nhiên với những Ndt theo trường phái an toàn thì họ sẽ chờ khi nhịp chỉnh quá bán kết thúc và tạo nền bật lên thì sẽ mua sau khi cp đã tạo đáy và tăng 10-15% từ nền đáy đó.

Sau phiên nay thì rủi ro của thị trường trở nên thấp hơn và 1 số cổ phiếu đã được chiết khấu và mức giá dần hấp dẫn hơn! Dù thế nào thì tiền rẻ vẫn đang hiện hữu và chờ mua những cổ phiếu tốt về vùng giá phù hợp!

Có thể phiên mai sẽ xuất hiện dòng tiền vào nhặt dần những cổ phiếu chiết khấu sâu hoặc mua vào những cổ phiếu khỏe hơn thị trường!

Thị trường sẽ tự cân bằng và sau mỗi cú rũ khốc liệt thì lại xuất hiện những cơ hội mới cho nhà đầu tư!

TTCK vận hành theo 1 vòng lặp! Hãy cố gắng cảm nhận nhịp đập của thị trường và khi đã chọn đúng cp tạo ra ln cho bạn và khỏe hơn thị trường thì hãy giữ chặt nó! Chỉ 1 số ít Ndt cầm cp vài năm và có lãi với tỷ suất ln vài lần hoặc nhiều hơn chính là vì họ hiểu rõ giá trị DN và họ biết rằng mỗi nhịp chỉnh như vậy là cơ hội mua vào nếu DN đó tiếp tục tăng trưởng!

Còn nếu bạn chọn lướt sóng theo cp có tính chu kỳ thì thực sự sẽ khó hơn rất nhiều và đôi khi được mất như nhau!

Nếu bạn tiếc sợ bán cp xong lên thì làm sao bạn có thể mua được những cp thực sự xuất sắc để mà nắm giữ đây! Khi ta lựa chọn sai cp thì ta cần sửa sai nếu thấy 1 cơ hội khác tốt hơn!

Rủi ro từ phiên mai ít đi rất nhiều và tôi nghĩ rằng vni nếu hoảng lắm thì về 1120-1130 rồi bật thôi! Tất nhiên đây là góc nhìn cá nhân tôi! Nhà đầu tư tự chịu trách nhiệm khi ra quyết định mua bán!

Nhớ là chỉ bán cp yếu và giữ lại gia tăng cổ phiếu khỏe hơn thị trường nhé!

Chân thành!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lê Như An Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả