menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Nguyễn Pro

Cơ hội mới cho cổ phiếu xây dựng?

NHÓM CỔ PHIẾU XÂY DỰNG TRONG HƠN 1 TUẦN QUA CÓ TÍN HIỆU DÒNG TIỀN THAM GIA RẤT MẠNH, CỔ PHIẾU CHẠY ĐẦU TIÊN NHÓM NÀY : VCG, FCN, C4G, rồi những phiên tiếp theo chúng ta cũng thấy dòng tiền bắt đầu tìm tới cổ phiếu nhóm này lần lượt LCG HHV và hôm nay tín hiệu từ HBC cho điểm mua đầu tiên của dòng tiền thông minh, liệu sóng xây dựng lặp lại giống 2015 không ?

+ Thông tin cá nhân : https://many.link/phuongmsc2013

+ Link tham gia chém gió : https://zalo.me/g/wgpnfz747

Review chút quan điểm hiện tại cá nhân !

- Chính phủ có thể đang chuẩn bị giải ngân gói đầu tư công trong thời gian tới là thông tin đánh chú ý khiến dòng tiền bắt đầu chảy vào nhóm cổ phiếu này như #VCG hay #FCN #HHV #C4G #HBC #LCG ... vv trong khoản 3-5 phiên gần đây, vậy lý do là gì ? Yếu tố nào khiến dòng tiền chảy vào nhóm này ?

- Thứ 1 : Bơm tiền qua hệ thống ngân hàng gây áp lực tín dụng, ko bơm tiền ra nền kinh tế, nền kinh tế sẽ thở ko ra hơi và áp lực lên tỷ giá giai đoạn tới khi đồng đô la tiếp tục tăng giá trước chính sách thắt chặt tiền tệ của FED trong thời gian qua và lãi suất cho vay sắp tới khả năng tăng lên khi trong hôm qua NHNN đã có thông báo tăng lãi suất điều hành tái cấp vốn lên 1% .

- Thứ 2: Nên khả năng Chính Phủ sử dụng chính sách tài khoán như giải ngân gói kích thích đầu tư công để bơm ra nhằm cân bằng và đảm bảo tăng trưởng trong tương lai và cân bằng nếu bất ổn gây ảnh hưởng xuất khẩu khi mà nền kinh tế TG đang chưa ổn định, ảnh hưởng cầu tương lai ... Góc nhìn cá nhân em hiện tại, mọi người có thể có thể chia sẽ thêm quan điểm !

- Các cổ phiếu dòng xây dựng liên quan nhóm Đầu Tư công trong 3-4 phiên gần đây liên tục xuất hiện điểm mua Piviot của dòng tiền thông minh vào liên tục là điểm nhấn chúng ta cần chú ý giai đoạn thị trường chung liên tục có tác động giảm điểm và có thể thủng vùng 1200 về lại vùng phía dưới 1180+/-, nhưng đó lại cơ hội cho NĐT giai đoạn này

Cơ hội mới cho cổ phiếu xây dựng?
Cơ hội mới cho cổ phiếu xây dựng?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
29 Yêu thích
34 Bình luận 19 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại