menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ts Nguyễn Trí Hiếu

Cơ hội đầu tư tài chính sau đại dịch

Hôm nay ngày 1/6/2020, ngày đầu tiên của tháng 6 và cũng là ngày đầu tiên của hơn nửa năm còn lại của 2020. Gần một nửa năm 2020 đã qua đi, chúng ta ngồi tính sổ những gì chúng ta đã đạt được và nhưng gì đã bỏ qua.

Với 3 tháng trời kể từ khi dịch bệnh bùng phát nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà đầu tư đã phải "ngủ đông", và nhiều người trong chúng ta phải dừng lại nhiều kế hoạch tài chình và đầu tư. Nay nền kinh tế đã "mở cửa" trở lại, tất cả chúng ta đều tăng tốc thực hiện những kế hoạch và chương trình hành động dở dang. Nhân dịp này tôi chia sẻ với cộng đồng tài chính một cơ hội kinh doanh:

Cho vay và đầu tư ngang hàng (P2P Lending and Investment) là một hoạt động đầu tư tài chính mới ở Việt Nam, và cả trên thế giới. Hoạt động này bổ sung cho hoạt động gửi tiền và cho vay của ngân hàng truyền thống. Tại Việt Nam hoạt động này đang phát triển mạnh với khoảng hơn 40 công ty đã đăng ký hoạt động và hoạt động theo pháp luật Việt Nam, trong đó có VFL (Vietnam Financial Linkage) có trụ sở tại Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội. VFL sở hữu sàn giao dịch VNVON. Tôi đã có nhiều dịp đến thăm và làm việc với sàn VNVON và nhận định đây là một sàn giao dịch cho vay và đầu tư ngang hàng rất chuẩn mực và chuyên nghiệp.

Công ty này có một đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm để hướng dẫn các nhà đầu tư đi tìm những cơ hội cho vay hay đầu tư. VNVON thường xuyên cung cấp một danh mục những DN có nhu cầu vay vốn với những thông tin như tên doanh nghiệp, số tiền muốn vay và thời hạn vay.

Các nhà đầu tư lựa chọn DN vay vốn và VNVON sẽ cung cấp thông tịn cụ thể và chi tiết về DN vay. Mới đây, VFL đưa ra một loạt những sản phẩm mới như “Gói đầu tư hợp lực” và “Ủy thác quản lý tài khoản đầu tư” là những gói đầu tư theo đó nhà đầu tư ủy thác một số tiền cho VFL để VFL cho vay các doanh nghiệp có tình hình tài chính ổn định và khả năng trả nợ cao.

VFL cam kết những mức lợi nhuận cố đinh tùy theo “gói” và cam kết hoàn lại tiền gốc và lãi cho nhà đầu tư khi đến hạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ts Nguyễn Trí Hiếu

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại