menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Trân

Cơ hội bứt phá

Vừa qua, Onluyen.vn - nền tảng toàn diện cho việc cá nhân hóa học tập và đánh giá năng lực dành cho học sinh phổ thông - đã giúp startup Edmicro nhận được đầu tư vốn vòng Pre-series A từ Quỹ đầu tư mạo hiểm Insignia Ventures Partners.

Có thể nói, ngày nay, công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống. Đặc biệt, gia đình và nhà trường dành ra một khoản chi phí cho các dịch vụ công nghệ giáo dục, giáo dục trực tuyến ngày càng tăng. Nắm bắt điều này, Edmicro nhận thấy, việc tự học và đánh giá năng lực là nút thắt vô cùng quan trọng trong chương trình giáo dục. Hệ thống các bài kiểm tra và đánh giá hiện hành trong nhà trường hiện nay khó phản ánh đúng năng lực của học sinh.

Cùng với đó, thực trạng chung hiện nay là học sinh gặp rất nhiều trở ngại trong quá trình học tập nếu cùng học chung một chương trình học giống nhau. Do vậy, việc mỗi học sinh được học nội dung phù hợp nhất với khả năng của mình rất quan trọng. Đó là lý do nền tảng học tập và đánh giá Onluyen.vn ra đời, mang tính cá nhân hóa, tương thích và hiệu quả cho từng học sinh.

Khi học sinh sử dụng nền tảng này, hệ thống machine-learning của Onluyen.vn sẽ lưu trữ dữ liệu học tập và tạo ra biểu đồ năng lực của mỗi học sinh, đề xuất lộ trình học tập dành riêng cho từng học sinh. Học sinh cũng có thể được giải đáp cùng lớp học trực tuyến với lịch học và gia sư phù hợp. Giáo viên và phụ huynh có thể hiểu hơn về năng lực của con em mình qua biểu đồ năng lực và báo cáo năng lực.

co hoi but pha 123994

Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong những doanh nghiệp công nghệ, giáo dục hàng đầu ở Việt Nam và khu vực, những nhà sáng lập của Edmicro cho rằng, đây là thời điểm chín muồi để tạo ra sản phẩm phục vụ việc cá nhân hóa học tập, không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp Đông Nam Á, khi việc sử dụng điện thoại thông minh, 4G-5G và internet băng rộng được kết nối đến mọi gia đình, hay việc trẻ em được làm quen với công nghệ ngay từ nhỏ đã quá quen thuộc. Theo ông Nguyễn Ngọc Quế - Giám đốc điều hành Edmicro, sự hỗ trợ và nguồn lực từ Insignia Venture Partners sẽ giúp startup này phát triển trọng tâm chiến lược của Edmicro, đó là mang tới những giá trị đích thực trong sứ mệnh phát triển nền tảng học tập cho học sinh trên khắp khu vực Đông Nam Á.

Ông Quế cho biết: "Chúng tôi rất may mắn được chia sẻ niềm đam mê và tầm nhìn với Quỹ đầu tư hàng đầu khu vực - Insignia Ventures Partners. Với hàng trăm nghìn học sinh đã đăng ký sử dụng, Edmicro mong muốn trở thành nền tảng học tập và đánh giá năng lực cá nhân hóa hàng đầu dành cho học sinh phổ thông ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Nguồn vốn từ Insignia sẽ cho phép chúng tôi đầu tư mạnh hơn phát triển tính năng cá nhân hóa học tập của Onluyen.vn và tiếp cận nhiều học sinh hơn, không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước khác trong khu vực".

co hoi but pha 123994

Trước mắt, sau thành công tại vòng gọi vốn đầu tiên, Edmicro sẽ tập trung phát triển ở Việt Nam và mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, với mục tiêu đạt được hàng triệu học sinh đăng ký vào năm 2021. Theo kế hoạch, thời gian tới, Onluyen.vn sẽ ra mắt các tính năng mới, thúc đẩy việc học tập và xây dựng những lộ trình học tập hiệu quả hơn, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đầu tư của các Quỹ đầu tư mạo hiểm và nhà đầu tư thiên thần tại Việt Nam.

Insignia Ventures Partners là quỹ đầu tư công nghệ giai đoạn đầu, tập trung vào khu vực Đông Nam Á. Thành lập từ năm 2017, quỹ đã quản lý hơn 150 triệu USD từ các định chế tài chính lớn như các quỹ đầu tư quốc gia, quỹ đầu tư từ các trường đại học và các quỹ tư nhân nổi tiếng ở khắp châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Danh mục đầu tư hiện tại của Insignia bao gồm Carro, Payfazz, Janio, Logivan và nhiều công ty khởi nghiệp công nghệ hàng đầu khác.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại