menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Có gì thú vị ở 5 khách sạn, resort Việt thắng giải 'hàng đầu thế giới' 2023

Việt Nam đã có một năm thành công trong lĩnh vực du lịch khi nhiều khách sạn, resort được vinh danh tại các giải thưởng uy tín quốc tế. Trong số đó, có 5 khách sạn, resort Việt đã thắng giải ‘hàng đầu thế giới’ 2023, là những địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, độc đáo và hấp dẫn.

Ngày 1/12 tại UAE đã diễn ra lễ trao giải chung cuộc World Travel Awards 2023 (Giải thưởng Du lịch Thế giới). Ở hạng mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Việt Nam có 5 đại diện được vinh danh.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Khu nghỉ dưỡng hạng sang nằm giữa rừng nhiệt đới và biển xanh ở Đà Nẵng - là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu và khám phá vẻ đẹp của Việt Nam.

Có gì thú vị ở 5 khách sạn, resort Việt thắng giải 'hàng đầu thế giới' 2023

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được thiết kế bởi kiến trúc sư danh tiếng Bill Bensley, mang đậm nét văn hóa địa phương và hiện đại. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại phòng, từ biệt thự đến penthouse, đều có hồ bơi riêng và tầm nhìn tuyệt vời ra biển.

Nơi đây sở hữu nhiều nhà hàng và quán bar đẳng cấp thế giới, trong đó có La Maison 1888 - nhà hàng Pháp đầu tiên ở Việt Nam do đầu bếp có sao Michelin Pierre Gagnaire chủ trì.

Mercure Danang French Village Bana Hills

Mercure Danang French Village Bana Hills được thiết kế theo phong cách làng Pháp cổ kính, mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào châu Âu thế kỷ 19. Du khách có thể lựa chọn nhiều loại phòng, từ phòng tiêu chuẩn đến biệt thự, đều có hồ bơi riêng và tầm nhìn tuyệt vời ra biển.

Có gì thú vị ở 5 khách sạn, resort Việt thắng giải 'hàng đầu thế giới' 2023

Nơi đây cũng có nhiều nhà hàng và quán bar đẳng cấp thế giới, trong đó có La Crique - nhà hàng quốc tế phục vụ buffet sáng, trưa và tối với nhiều món ăn hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo và thú vị, như đi cáp treo trên biển, tham quan Cầu Vàng, Công viên Fantasy Park, Nhà thờ Pháp hay Lâu đài Rượu vang.

Hôtel De La Coupole - Mgallery

Hôtel De La Coupole - Mgallery, một biểu tượng kiến trúc độc đáo, góp phần làm nên sức hút tuyệt vời của Sa Pa, Lào Cai. Với vị trí đắc địa giữa những ngọn núi hùng vĩ, khách sạn này không chỉ là một điểm dừng chân lý tưởng mà còn là ngôi nhà thứ hai lý tưởng cho những người muốn khám phá vẻ đẹp thơ mộng của vùng núi phong cảnh tuyệt vời này.

Có gì thú vị ở 5 khách sạn, resort Việt thắng giải 'hàng đầu thế giới' 2023

Với chữ ký kiến trúc của Bill Bensley, Hôtel De La Coupole sở hữu một dáng vẻ quý phái và đầy lãng mạn. Được thiết kế tinh tế, hòa quyện giữa nét đẹp kiến trúc Pháp cổ điển và vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi Sa Pa, khách sạn này không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những trải nghiệm du lịch độc đáo và tận hưởng văn hóa đa dạng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa - một kỳ quan kiến trúc độc đáo nhấn mạnh vào sự sáng tạo và tưởng tượng, khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng không giống ai với kiến trúc lấy lấy cảm hứng từ trường đại học hư cấu với một lịch sử học thuật huyền bí.

Có gì thú vị ở 5 khách sạn, resort Việt thắng giải 'hàng đầu thế giới' 2023

Mỗi phòng nghỉ tại đây là một tác phẩm nghệ thuật, mang đậm chất cổ điển và hiện đại. Ngoài kiến trúc, JW Marriott Phu Quoc còn đặc biệt với các tiện ích sang trọng như hồ bơi nước biển, nhà hàng cao cấp phục vụ ẩm thực đa dạng, spa tiêu chuẩn quốc tế, sân golf và nhiều hoạt động giải trí khác.

The Empyrean Cam Ranh Beach Resort

The Empyrean Cam Ranh Beach Resort tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp của Cam Ranh, đánh dấu một điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng và đầy ấn tượng.

Có gì thú vị ở 5 khách sạn, resort Việt thắng giải 'hàng đầu thế giới' 2023

Với kiến trúc độc đáo kết hợp với vẻ đẹp văn hóa địa phương, khu nghỉ dưỡng này không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoàn hảo. Khách hàng tại đây được thưởng thức không gian sang trọng và tiện ích hoàn hảo với hồ bơi lộng lẫy, spa thư giãn và những nhà hàng đẳng cấp phục vụ ẩm thực đa dạng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại