CMO Pencil Award – giải thưởng danh dự cho các giám đốc Marketing
Giải thương CMO Pencil Award được coi là giải thưởng danh giá được dành riêng cho các Giám đốc Marketing đến từ các thương hiệu trên toàn cầu.
Nếu lĩnh vực điện ảnh có giải thưởng Oscar danh giá. Thì đối với lĩnh vực Marketing thì giải thưởng CMO Pencil danh giá không kém. Trước tiên, bạn phải hiểu CMO là ai ? CMO là từ viết tắt của Chief Marketing Officer hay còn gọi là Giám đốc tiếp thị.
Giống với các giải thưởng khác, ban giám khảo của giải thưởng CMO Pencil danh giá gồm các nhà tiếp thị bên thương hiệu hàng đầu. Họ sẽ gặp nhau để chọn ra người chiến thắng giải thưởng này. Giải thưởng này sẽ vinh danh nhà tiếp thị là chủ nhân của các ý tưởng có tác động mạnh mẽ nhất thế giới. Ngoài ra còn tác động lên hoạt động kinh doanh của một thương hiệu trong năm. Thêm vào đó, ban giám khảo còn dựa trên những người chiến thắng lớn nhất trong One Show 2021 gần đây.
Giám khảo gồm những nhà tiếp thị hàng đầu
Ban giám khảo năm nay gồm tám nhà tiếp thị được kính trọng. Họ sẽ tập hợp trực tuyến để thảo luận về 22 mục có điểm số cao nhất. Tất cả giám khảo đều là người có kỷ luật tốt nhất và nhiều người chiến thắng Bút chì vàng. Giải thưởng được xác định bởi 250 nhà lãnh đạo sáng tạo của cơ quan và thương hiệu từ 42 quốc gia trong năm nay. Sau đó các giám khảo sẽ chọn các giám đốc Marketing chịu trách nhiệm về một phần công việc. Phần mà họ cảm thấy có tác động lớn nhất đến việc phát triển thương hiệu về phía trước. Các giám đốc Marketing chiến thắng sẽ được công bố ngay sau đó.
Các nhà tiếp thị trong ban giám khảo One Show CMO Pencil năm nay
- Nadja Bellan-White, CMO toàn cầu, Phó chủ tịch Media Group
- Jessica Burns, Phó chủ tịch, tiếp thị thương hiệu và sáng tạo, GrubHub
- Morgan Flatley, SVP, giám đốc tiếp thị và giám đốc trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số, McDonald’s
- Fernando Machado, CMO, Activision Blizzard
- Kenny Mitchell, CMO, Snap
- Ivan Pollard, cựu CMO toàn cầu, General Mills
- Nick Tran, trưởng bộ phận tiếp thị toàn cầu, TikTok
- Michelle St. Jacques, CMO, Molson Coors
Quy tắc chấm thi của The One Show
Các thành viên ban giám khảo buộc phải bỏ phiếu trắng về công việc được thực hiện bởi hoặc cho công ty của họ.
Ông nói thêm rằng niềm vinh dự là duy nhất cho The One Show. Giải thưởng này khác với tất cả các giải thưởng khác là đều được trao cho nhóm sáng tạo, đại lý hoặc thương hiệu. Trong khi CMO Pencil được trao cho cá nhân chịu trách nhiệm công nhận và truyền tải những tác phẩm tuyệt vời cho cuộc sống.
CMO Pencil chỉ là một trong những sáng kiến của tổ chức
Giải thương này nhằm giải quyết và công nhận cộng đồng sáng tạo bên thương hiệu đang phát triển nhanh chóng. Năm nay đánh dấu lần đầu tiên The One Show có bạn kỷ luật Nội bộ độc lập. Và ban giám khảo dành riêng cho các đồng nghiệp bên trong thương hiệu đánh giá tác phẩm sáng tạo nội bộ.
Ngoài ra, câu lạc bộ sẽ sớm công bố ngày tổ chức lần thứ hai TRONG VÒNG: Hội nghị Sáng tạo Nội bộ. Hội nghị mới giải quyết khoảng trống trên thị trường. Để từ đó có thể có một diễn đàn thảo luận về các vấn đề cụ thể đối với các nhóm sáng tạo và văn hóa nội bộ. Từ đó kiểm tra động lực bên trong của các bộ phận sáng tạo nội bộ tốt nhất. Cùng với đó là các phiên thảo luận của một số thương hiệu nổi tiếng nhất và các nhà lãnh đạo tiếp thị.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận