Tìm mã CK, công ty, tin tức


Đọc nhiều
Bình luận nhiều
Trong thời đại ngày nay, marketing đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh. Chính vì vậy, vị trí CMO (Chief Marketing Officer) – Giám đốc Marketing ngày càng được coi trọng. Vậy trong một doanh nghiệp, công việc của CMO là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
CMO là một vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp, chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp. CMO đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược marketing, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh.
CMO chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược marketing tổng thể của doanh nghiệp, bao gồm các mục tiêu marketing, phân khúc thị trường, định vị thương hiệu,…
Họ cũng là người sẽ quyết định triển khai chiến lược marketing đã được xây dựng. Bao gồm các hoạt động như quảng cáo, quan hệ công chúng, truyền thông xã hội,…
Và cuối cùng họ sẽ chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing. Từ đó đưa ra những điều chỉnh cần thiết để đạt được mục tiêu marketing.
Phòng ban Marketing thường sẽ gắn kết chặt chẽ với bộ phận bán hàng hay sản xuất. Vậy nên CMO cần đảm bảo rằng các hoạt động của marketing phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp.
CMO cần tham gia vào các hoạt động nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh,… Từ đó xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả.
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bàn tán về thị trường