menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Chuyển đổi kỹ thuật số là gì?

Chuyển đổi kỹ thuật số là gì? Đó chính là chuyển đổi kỹ thuật số hay còn được gọi là (DX) chính là quá trình áp dụng công nghệ kỹ thuật số để thay đổi cách mà một tổ chức hoạt động. Điều này bao gồm việc sử dụng các công nghệ như điện toán đám mây, dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo và Internet of Things (IoT) để cải thiện hiệu quả, năng suất và khả năng cạnh tranh của tổ chức. Trong bài viết sau đây hãy tìm hiểu sâu hơn về khái niệm này nhé!

Các lĩnh vực áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số

Kinh doanh

Trong kinh doanh, chuyển đổi kỹ thuật số có thể được sử dụng để cải thiện cách một tổ chức tiếp cận khách hàng, bán hàng và cung cấp dịch vụ. Ví dụ, các doanh nghiệp đang sử dụng các công nghệ kỹ thuật số để tạo ra các trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa hơn. Sử dụng bán hàng tự động và cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7.

Sản xuất

Về mặt sản xuất, chuyển đổi kỹ thuật số có thể được sử dụng để tự động hóa các quy trình sản xuất, cải thiện hiệu quả và giảm chi phí. Ví dụ, các nhà sản xuất đang sử dụng các công nghệ kỹ thuật số để sử dụng robot, in 3D và phân tích dữ liệu để cải thiện quy trình sản xuất của họ.

Hành chính

Chuyển đổi kỹ thuật số có thể được sử dụng để cải thiện hiệu quả hoạt động của một tổ chức. Ví dụ, các tổ chức đang sử dụng các công nghệ kỹ thuật số để tự động hóa các quy trình văn phòng, quản lý tài sản và quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM).

Chuyển đổi kỹ thuật số là một quá trình phức tạp và cần có sự cam kết của toàn bộ tổ chức. Để thành công, các tổ chức cần có một chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số rõ ràng, đầu tư vào công nghệ và đào tạo nhân viên cho các kỹ năng mới.

Lợi ích của chuyển đổi kỹ thuật số là gì?

Tăng hiệu quả

Chuyển đổi kỹ thuật số có thể giúp các tổ chức cải thiện hiệu quả hoạt động bằng cách tự động hóa các quy trình, giảm lãng phí và cải thiện khả năng ra quyết định.

Tăng năng suất

Chuyển đổi kỹ thuật số có thể giúp các tổ chức tăng năng suất. Thông qua cách cải thiện luồng công việc, tối ưu hóa các quy trình. Cũng như cung cấp quyền truy cập vào thông tin và dữ liệu theo thời gian thực.

Tăng khả năng cạnh tranh

Chuyển đổi kỹ thuật số giúp các tổ chức tăng khả năng cạnh tranh. Bằng cách cho phép họ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới. Đồng thời cải thiện hơn cho khách hàng.

Chuyển đổi kỹ thuật số là một quá trình quan trọng mà các tổ chức cần bắt đầu ngay từ bây giờ. Khi áp dụng các công nghệ kỹ thuật số, các tổ chức có thể cải thiện hiệu quả, năng suất. Cũng như tăng khả năng cạnh tranh của mình.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại