menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Chuyện chưa biết về 3 thiếu gia ngành nhựa nổi tiếng ở Việt Nam

Trần Duy Minh Đạt, Ông Cao Thắng và Phạm Trần Nhật Minh đều xuất thân từ những gia đình nổi tiếng trong ngành nhựa Việt Nam.

Trong đó, thiếu gia nhựa Duy Tân Trần Duy Minh Đạt vừa kết hôn với diễn viên Midu. Thiếu gia Ông Cao Thắng của nhựa Tân Hiệp Hưng cũng là chàng rể của làng giải trí Việt.

Trần Duy Minh Đạt

Trần Duy Minh Đạt (SN 1990) là con trai ông Trần Duy Hy - chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa Duy Tân. Công ty này hiện có 5 nhà máy và phân phối sản phẩm toàn quốc, xuất khẩu hơn 60 thị trường quốc tế.

Minh Đạt tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia (Mỹ) và lấy bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California (Mỹ). Anh từng làm chuyên viên phân tích nghiệp vụ tại công ty gia đình khi mới học xong đại học.

Sau đó, thiếu gia này đảm nhận vị trí giám đốc vận hành (COO) một chi nhánh nhựa Duy Tân kiêm trợ lý tổng giám đốc của nhựa Duy Tân. Ngoài ra, anh còn là phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân ở TPHCM.

Chuyện chưa biết về 3 thiếu gia ngành nhựa nổi tiếng ở Việt Nam

Thiếu gia Trần Duy Minh Đạt kết hôn với diễn viên Midu vào cuối tháng 6. Trước đó, cặp đôi giữ kín mối quan hệ với truyền thông (Ảnh: FBNV).

Cuối tháng 6, thiếu gia Trần Duy Minh Đạt kết hôn với diễn viên Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989). Ngoài diễn xuất, người đẹp này còn là doanh nhân và hiện là giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật tại Đại học Công nghệ TPHCM.

Trước khi tổ chức hôn lễ sang chảnh tại TPHCM, Minh Đạt - Midu giữ chuyện tình kín tiếng, chỉ hé lộ với truyền thông từ tháng 4.

Ông Cao Thắng

Tên tuổi của Ông Cao Thắng (SN 1986) được biết đến khi tham gia nhóm nhạc 3 thành viên Weboys vào những năm 2000. Thời điểm đó, nhiều người yêu mến nam ca sĩ với khuôn mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào nhưng ít ai biết anh là thiếu gia của tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng có tiếng tăm trong giới kinh doanh tại TPHCM.

Thời đi học, Ông Cao Thắng học giỏi, tốt nghiệp Đại học Kinh tế TPHCM năm 2010. Vốn có "máu" kinh doanh cùng với sự ủng hộ của gia đình, năm 2011, anh đầu tư vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn quận 10, TPHCM.

Ngoài ra, thiếu gia 38 tuổi còn đam mê thể thao, từng giữ chức chủ tịch đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng do chính anh thành lập.

Chuyện chưa biết về 3 thiếu gia ngành nhựa nổi tiếng ở Việt Nam

Ông Cao Thắng từng là ca sĩ nổi tiếng nhưng đã rút lui về làm kinh doanh và hỗ trợ sự nghiệp ca hát của vợ (Ảnh: FBNV).

Ông Cao Thắng cũng được ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp 10 năm với nữ ca sĩ Đông Nhi (tên thật Mai Hồng Ngọc, SN 1988). Cặp đôi kết hôn năm 2019, khiến nhiều người trầm trồ khi bao trọn khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Phú Quốc, đài thọ toàn bộ tiền vé máy bay, phòng nghỉ cho 500 khách mời trong hai ngày.

Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi đón con gái đầu lòng năm 2020. Vợ thiếu gia nhựa Tân Hiệp Hưng đang mang bầu con thứ hai.

Trong nhiều năm bên nhau, Ông Cao Thắng chọn rút lui vào hậu trường để nửa kia tỏa sáng. Anh là người đồng hành và sản xuất mọi chương trình cho vợ, đồng thời sở hữu một công ty giải trí lớn.

Phạm Trần Nhật Minh

Minh Nhựa là biệt danh đã trở thành thương hiệu của Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983) - phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành. Anh là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - tổng giám đốc công ty.

Minh Nhựa được biết đến với khối tài sản lớn và cuộc sống xa hoa. Anh là một trong những người dẫn đầu phong trào chơi siêu xe tại Việt Nam với hàng loạt "xế khủng" như Pagani, Bugatti, Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce.

Chuyện chưa biết về 3 thiếu gia ngành nhựa nổi tiếng ở Việt Nam

Doanh nhân Minh Nhựa nổi tiếng với thú chơi siêu xe (Ảnh: FBNV).

Trong một bài phỏng vấn với phóng viên Dân trí, Minh Nhựa cho biết, anh muốn được mọi người gọi là doanh nhân hơn là thiếu gia hay đại gia vì "hai từ đó không ổn lắm với tôi". Tuy nhiên, anh vẫn thích tên Minh Nhựa vì nó không xấu và đúng ngành nghề của gia đình.

Năm 2011, thiếu gia 41 tuổi tái hôn với người đẹp Mina Phạm (tên thật là Phạm Thị Hồng Nga, SN 1990) sau khi chia tay vợ đầu. Ngoài 3 con riêng với vợ cũ, doanh nhân Minh Nhựa có hai con - một trai, một gái - với Mina Phạm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả