menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Lê Thanh Toàn

Chuyện 400 tấn vàng & sàn giao dịch

Hàng ngàn năm của đất nước luôn bị chiến tranh, người dân hình thành thói quen trữ vàng phòng khi cơ yếu mà dùng. Lâu ngày thành thói quen trữ vàng trong dân.

Chào các bạn!

THÓI QUEN CẦN THAY ĐỔI

Nếu có điều kiện nhìn lại lịch sử của chúng ta, chúng ta thấy Việt Nam luôn bị các thế lực ngoại ban nhòm ngó vì vậy mà họ luôn tìm đủ mọi cách từ ban giao, gây ảnh hưởng hay xâm chiếm tuỳ vào mạnh yếu mỗi thời.

Khi chúng ta cường thịnh, chúng ta cũng tìm mọi cách mở mang bờ cõi nới rộng biên cương.

Đọc lịch sử, chúng ta yên ổn được một thời gian lại động binh đao, chiến tranh, binh biến.

Mỗi khi chiến tranh kéo đến, tài sản lại tiêu tán, mất mát và thương vong. Qua thời gian, cha anh mình cũng thấy tích trữ vàng cũng là một phương tiện để tích trữ khi dư thừa.

Vàng lại là kim loại quý, không bị oxy hoá gây tổn thất như những kim loại khác. Cha anh có mua và trưc cũng chôn giấu ở đâu đó, tên rơi, đạn lạc, nhà có thể hư, cháy nhưng khi về lại cũng bới tìm để còn lại tý vốn mà qua cơ bĩ cực.

Hàng ngàn năm của đất nước luôn bị chiến tranh, người dân hình thành thói quen trữ vàng phòng khi cơ yếu mà dùng. Lâu ngày thành thói quen trữ vàng trong dân.

SÀN GIAO DỊCH VÀNG

Dù chúng ta không muốn vàng hay đô la hoá kinh tế nhưng chúng ta vẫn thấy bằng cách này hay cách khác dân mình vẫn tìm đủ mọi cách giao dịch hàng hoá phái sinh, vàng, coin… thông qua các sàn giao dịch ở nước ngoài.

Giao dịch ở các sàn mở bên ngoài Việt Nam, không chịu sự quản lý của luật Việt Nam nên người giao dịch khi có tranh chấp cũng không thể khởi kiện để đòi quyền lợi.

Lợi dụng việc trên, những nhóm lừa đảo lại thà hồ tung hoành để lừa đảo bởi họ biết khó lòng truy vết để bị tóm.

Việc giao dịch ở các sàn giao dịch nước ngoài, người giao dịch lại phải nộp phí, nộp thuế cho nước ngoài làm tiền cũng chảy ra ngoài mà không thu vén gì được cho quốc gia.

Các sàn giao dịch nước ngoài họ rất khôn lỏi, khi tham gia thì miễn và giảm nhiều phí và thuế nhưng làm gì có chuyện cái gì cũng miễn phí. Khi rút tiền, họ mới tính đủ loại phí thuế.

Họ biết dân ta kém đọc nên kèm những điều khoản khi rút tiền và khi rút mới tá hoả ra việc mình há miệng mắc quai.

CÓ NHU CẦU, NÊN MỞ CHO LÀM

Nước ngoài, họ làm được, nhân tài chúng ta không thiếu, cho anh em họ đi học quản lý và về cho phép mở sàn giao dịch vàng và coin… để được pháp luật bảo hộ, nhà nước lại thu phí và thuế.

Cũng chia sẻ cho anh em hiểu, có thu được phí và thuế mới có tiền để trả lương cho người quản lý và anh em còn được luật pháp bảo hộ hợp pháp.

Hàng hoá phái sinh cũng đã có sàn nhưng anh em cũng cần nghiên cứu kỹ chuyện nộp và rút tiền cả trong nước và nước ngoài sẽ so sánh mà hiểu ra câu chuyện.

Nhà Cố Vấn Già

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phan Lê Thanh Toàn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

2,373.39

-17.38 (-0.73%)

Biểu đồ mã Gold
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả