menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Chương trình mới hỗ trợ Meta bảo vệ người dùng

Meta bảo vệ người dùng của mình bằng cách củng cố chương trình chính sách quyền riêng tư của mình. Nhằm để bảo vệ dữ liệu của người thông qua tăng cường giám sát và giám sát độc lập.

Những cập nhật mới từ Meta

Công ty mẹ của Facebook và Instagram, WhatsApp cũng đã loại trừ việc bán dữ liệu của người dùng cho bất kỳ ai. Đây như một lời khẳng định của Meta về việc bảo vệ người dùng.

Arianne Jimenez, Giám đốc Chính sách Quyền riêng tư tại Meta ở Châu Á Thái Bình Dương. Trong một cuộc họp báo trực tuyến, đã nhấn mạnh rằng việc bảo vệ thông tin của mọi người là trọng tâm trong tầm nhìn của Meta. Nhằm về việc trở thành một nền tảng truyền thông tập trung vào quyền riêng tư.

Nói chi tiết về chính sách quyền riêng tư được nâng cấp gần đây. Bà cho biết Meta cam kết cung cấp cho mọi người nhiều quyền kiểm soát hơn. Đăc biệt là trao quyền đối với các lựa chọn quyền riêng tư của họ.

“Đó là lý do tại sao Meta đã xây dựng các công cụ để giúp mọi người cảm cảm thấy minh bạch hơn và kiểm soát cách dữ liệu của họ được sử dụng”. Nền tảng này cho biết thêm, những công cụ này sẽ bao gồm kiểm tra quyền riêng tư. Hay lối tắt quyền riêng tư, quản lý hoạt động, công cụ chọn đối tượng, ai có thể tra cứu. Cuối cùng là trung tâm quyền riêng tư với “Tùy chọn quảng cáo” nâng cao để cho phép mọi người kiểm soát các tùy chọn quảng cáo của họ.

Phiên truyền thông tương tác là một phần trong chiến dịch nâng cao nhận thức của Facebook nhắm mục tiêu đến khán giả nữ và trẻ tuổi. Những người phần lớn không biết về các tùy chọn quyền riêng tư có sẵn để bảo vệ cho họ trên nền tảng.

Chương trình mới bảo vệ người dùng Facebook

“Meta sử dụng các công cụ kỹ thuật để bảo vệ hồ sơ của người dùng. Jimenez cho biết: “Những công cụ này giúp người dùng dễ tiếp cận hơn với cài đặt quyền riêng tư, bảo mật và kiểm soát quảng cáo. Facebook còn quyết định ai có thể xem nội dung họ chia sẻ và kiểm soát cách mọi người tìm thấy”.

Facebook và Instagram đã cài đặt AI để theo dõi sự lan truyền của các bài đăng nhạy cảm. Đặc biệt là chủ đề tôn giáo và xã hội, nhằm bảo vệ các cộng đồng dễ bị tổn thương.

“Meta cho biết rằng họ có chính sách kinh tế hướng đến quảng cáo. Và do đó đã giới thiệu các tùy chọn Tùy chọn quảng cáo mới. Tùy chọn cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn để đảm bảo quảng cáo được cá nhân hóa và quyền riêng tư không mâu thuẫn với nhau.

Để bảo vệ người dùng của mình, Meta đã đưa ra một chính sách rất nghiêm ngặt về Yêu cầu gỡ xuống (TDR). Hoặc chia sẻ dữ liệu của bất kỳ người dùng hoặc tài khoản nào, ngay cả với các cơ quan quản lý hoặc chính phủ.

Đối với các yêu cầu từ chính phủ để chặn bất kỳ nội dung nào, cơ quan quản lý ngành viễn thông, PTA, phải liên hệ với Meta bằng văn bản nêu rõ lý do khiến họ lo ngại. Công ty sau đó sẽ tiến hành điều tra báo cáo. Tuy nhiên, chỉ nội dung vi phạm các nguyên tắc an toàn của nền tảng mới bị gỡ xuống.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại