menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam của ILO được triển khai trực tuyến

Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) và Công ty Cổ phần Giáo dục MVV (MVV Edu) vừa ký kết thỏa thuận đối tác công tư để cùng nhau phát triển các giải pháp đào tạo trực tuyến dành cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Theo thoả thuận, ILO sẽ cung cấp tài liệu và video đào tạo trong Chương trình Phát triển doanh nghiệp bền vững (SCORE) nhằm giúp các công ty cải thiện năng suất và điều kiện làm việc. Về phía MVV Edu, công ty sẽ đóng góp kiến thức chuyên môn với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ học trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam và biến các tài liệu thành các khóa học trực tuyến. Người học sẽ có thể truy cập các khóa học trên nền tảng MVV Everlearn, MVV Uni và nền tảng học tập điện tử của Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc TAC (SME Elearning), một đối tác triển khai của ILO thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Ông Stephan Ulrich - Quản lý Vùng của chương trình ILO SCORE coi đây là một sự hợp tác đầy triển vọng đối với ILO, là sự kết hợp hiệu quả giữa chuyên môn của ILO về lao động, phát triển khu vực tư nhân và chuyên môn của MVV Edu về các giải pháp học tập trực tuyến và tiếp cận doanh nghiệp.

“Covid-19 đã thúc đẩy sự chuyển đổi sang hình thức học tập trực tuyến và nó đang nhanh chóng trở thành một trụ cột quan trọng trong công tác nâng cao năng lực cho người lao động. Chúng tôi cần điều chỉnh các dịch vụ của mình theo thay đổi nói trên và sẽ giới thiệu các khóa học này với các đối tác và cộng đồng doanh nghiệp”, ông Stephan Ulrich cho biết thêm.

SCORE của ILO là một chương trình đào tạo thực tế, hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại nhà máy nhằm cải thiện năng suất và điều kiện làm việc trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). SCORE giới thiệu các thực hành tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất và dịch vụ trên thế giới, đồng thời hỗ trợ các SME tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Các chuyên đề đào tạo bao gồm các chủ đề như hợp tác tại nơi làm việc, quản lý chất lượng, sản xuất sạch hơn, quản trị nguồn nhân lực và an toàn vệ sinh lao động.

“Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam là một trong những mục tiêu chính của MVV Edu. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng ILO trong việc thực hiện mục tiêu này. Một yêu cầu cấp thiết đối với nguồn nhân lực tại Việt Nam là cải thiện trình độ, đào tạo lại kỹ năng và ILO có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trên. Đây sẽ là một ví dụ điển hình về sự hợp tác giữa một tổ chức quốc tế và một doanh nghiệp giải pháp công nghệ trong nước nhằm đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam”, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch MVV Edu - chia sẻ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại