menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Nam Pro

Chúng ta đang ở đâu trong thế giới NFT?

BTC đã trải qua 2 đợt uptrend. Lần đầu là cuối năm 2017, lần 2 là năm 2021, qua mỗi đợt có vẻ như BTC duy trì được sự thống lĩnh của mình trong thị trường tài chính lâu hơn (uptren năm 2017 diễn ra trong những tháng cuối năm, còn năm 2021 hoàn toàn là mùa uptrend của BTC).

Và NFT theo quan điểm mình nó vẫn còn rất sơ khai và chưa trải qua giai đoạn uptrend nào.

Do đó, việc tìm hiểu sớm về NFT mang lại cho chúng ta cơ hội đầu tư đón đầu sớm dòng tiền đổ vào NFT và mang lại lợi nhuận khủng khiếp khi mùa uptrend bắt đầu.

Các khái niệm hiện tại về NFT cũng đã phát triển nhất định, theo mình hiện có thể chia NFT thành 3 nhánh chính: Nghệ thuật, Game, Bộ sưu tập

Trong đó: Nghệ thuật và bộ sưu tập được thực hiện bởi những người đam mê về một tác giả và tác phẩm nào đó (sẽ nói kỹ hơn ở các phần tiếp theo)

Game: các dapp phát triển trên cơ sở hạ tầng của blockchain thì game sẽ phát triển vượt bậc hơn nữa trên cơ sở hạ tầng của NFT. Bởi vì tính chất của NFT làm cho game có tính cạnh tranh gây gắt hơn giữa các game thủ cũng như độ khan hiếm của nó. Săn hàng hiếm, hot là một cuộc chiến không bao giờ dừng lại trong thế giới game. NFT tạo cho người chơi game cảm giác họ thật sự sở hữu trang bị đó vậy và bạn hoàn toàn có thể chuyển nhượng nó cho người chơi tiếp theo bất cứ lúc nào bởi xác nhận của blockchain mà không can thiệp từ nhà phát hành game.

P/s: mình sẽ viết rất nhiều bài để cho mọi người hiểu hơn về sự tiến bộ mới của blockchain mang tên NFT. Mọi người nhớ theo dõi group và kênh của degen để kịp thời theo dõi tin tức, các dự án NFT mới, sự phát triển của NFT để tìm kiếm các cơ hội đầu tư cho mình nhé. Dự là trend NFT này sẽ không hề hết “hot” đâu. Nên nhớ là game có thể sống và tồn tại ngay cả trong khi khủng hoảng tài chính toàn cầu nổ ra năm 2008. Doanh thu của VNG và VTC vẫn đạt được mức tăng trưởng cao, thậm chí là vượt mức kỳ vọng ban đầu, do đó, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng trend game sẽ quay trở lại kéo theo hàng loạt trend NFT, cùng degen đón chờ nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại