menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Vân

Chứng khoán ngày 15/10: Xu hướng ngày một khó... dự báo

Các quan điểm của CTCK đang có sự trái chiều và SSI cũng cho rằng thị trường đang khó dự báo hơn. Lưu ý, ngày mai, thị trường sẽ chịu ảnh hưởng của hoạt động cơ cấu phái sinh.

Rủi ro điều chỉnh sẽ gia tăng đáng kể (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

VN-Index nhiều khả năng sẽ tiến đến thử thách vùng kháng cự 935-945 điểm trong những phiên kế tiếp. Dù vậy, BVSC tiếp tục lưu ý rằng, rủi ro điều chỉnh của thị trường sẽ gia tăng đáng kể khi chỉ số tiến vào vùng cản trên 930 điểm.

Điều chỉnh cũng đáng ngại (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Rủi ro lúc này là khả năng điều chỉnh của các thị trường bên ngoài, tuy nhiên nếu điều đó xảy ra cũng không đáng ngại vì đó cũng là cơ hội để mở thêm vị thế mua mới.

Khó nhận định xu hướng (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán SSI- SSI)

Phiên tăng điểm này cho thấy sự đồng thuận cao của các cổ phiếu vốn hoá lớn giúp thị trường chung tăng điểm đi kèm KLGD tăng, tuy nhiên các giao dịch đột biến có thể gây khó khăn cho các nhận định về diễn biến của VN-Index cho các phiên tới. Dù vậy, về mặt kỹ thuật VN-Index đã quay trở lại xu hướng tăng và rủi ro điều chỉnh ngắn hạn đã nhẹ đi. Vùng kháng cự mạnh tiếp theo của VN-Index nằm tại vùng 990-1.000 điểm.

Vẫn tích cực (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Phiên giao dịch thể thiện tâm lý giao dịch tích cực của nhà đầu tư trong ngắn hạn. Hệ thống đánh giá kỹ thuật trong ngắn hạn của Mirae Asset Việt Nam giữ nguyên ở mức +7, ở mức KHẢ QUAN.

Sẽ dao động quanh 930 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, VN-Index nhiều khả năng sẽ dao động quanh 930 điểm và có thể xuất hiện nhịp điều chỉnh nhẹ trong những phiên tới.

Tiếp tục căn bán (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCSI)

VNCSI vẫn tiếp tục khuyến nghị căn bán, thực hiện hóa lợi nhuận và căn bán nốt trong trường hợp thị trường chính phục được ngưỡng 945 điểm. Ở chiều hướng mua, nhà đầu tư nên tạm thời ưu tiên vị thế quan sát và hạn chế tối đa việc mua mới trong giai đoạn hiện tại.

Điều chỉnh và tích lũy (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Nhiều khả năng, VN-Index sẽ điều chỉnh và tích lũy quanh vùng 940 điểm trước khi tiến tới vùng kháng cự cao hơn 950-960 điểm. Nhà đầu tư duy trì quan sát thị trường trong một vài phiên tới và tiếp tục nắm giữ danh mục hiện tại.

Rủi ro vẫn tiếp tục tăng (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Yuanta cho rằng thị trường có thể sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trong phiên kế tiếp và mức kháng cự kế tiếp của chỉ số VN-Index là mức 970 điểm. Đồng thời, Yuanta đánh giá dòng tiền có thể sẽ phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu, đặc biệt dòng tiền sẽ tiếp tục tập trung ở nhóm cổ phiếu Largecaps. Tuy nhiên, Yuanta đánh giá rủi ro ngắn hạn tiếp tục có chiều hướng gia tăng và tâm lý ngắn hạn tiếp tục thận trọng ở giai đoạn hiện tại.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả