menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Ri Cha

Chứng khoán năm Giáp Thìn: Ngành nào là tâm điểm theo phong thủy?

CLSA dự báo Giáp Thìn 2024 là năm thuận lợi với người tuổi Tý, Sửu, Tỵ, Dậu, Thân. Song song đó, các ngành liên quan đến hành Hỏa (như công nghệ, y học - dược phẩm, hóa chất...) và Thổ (bất động sản, xây dựng, chăn nuôi...) kỳ vọng đạt tăng trưởng khả quan.

Đến hẹn lại lên, Tập đoàn tài chính CLSA tại Hồng Kông (Trung Quốc) đã công bố Báo cáo chỉ số phong thủy FSI (CLSA Feng Shui Index), dự đoán thị trường chứng khoán (chứng khoán) năm Giáp Thìn 2024 từ một thuyết phong thủy luật xa gần.

Theo CLSA, rồng là sinh vật luôn chiếm được trí tưởng tượng của nhiều người trong suốt lịch sử. Trong văn hóa phương Tây, họ thường được miêu tả là những nhân vật phản diện (quái vật). Ngược lại, ở châu Á, rồng là biểu tượng của sức mạnh thần thánh, sự may mắn và thịnh vượng.Hình ảnh rồng bay mang đến sự phấn khích, hạnh phúc và phiêu lưu.

Về xu hướng thị trường chứng khoán, CLSA kỳ vọng chỉ số FSI sẽ điều chỉnh trong những tháng đầu năm nay, phục hồi từ tháng 4, giữ ổn định cho đến tháng 8 và tiếp tục tăng trưởng trong những tháng tiếp theo để đạt mức cao mới đang làm.

Năm nay thuộc hành Hỏa (Phú Đăng Hỏa). Những ngành lĩnh vực liên quan kể đến như công nghệ, y học - dược phẩm, hóa chất sẽ có chiều hướng tăng trưởng trong năm nay.

Các ngành liên quan đến hành Thổ cũng được dự báo tăng trưởng trong năm nay. Các ngành bất động sản, xây dựng được kỳ vọng sẽ ổn định, trong khi chăn nuôi và thẩm định giá có thể bứt phá.

Các lĩnh vực liên quan đến hành Mộc dự kiến có năm sôi động, song thiếu sự hỗ trợ của hành Thủy. Các ngành liên quan đến Mộc như chăm sóc sức khỏe, dệt may và nghệ thuật đang trên đà tăng trưởng. Lũ lụt vào mùa hè có thể dẫn đến gia tăng của ngành gỗ về cuối năm. Ngành sản xuất giấy dự kiến sụt giảm khi xu hướng không giấy tờ đã được dự báo từ trước.

Cuối cùng, Thủy được dự báo sẽ biểu hiện kém sắc nhất trong ngũ hành năm nay. Các doanh nghiệp liên quan dự kiến vẫn bận rộn, song lợi nhuận khả năng bị thu hẹp. Các lĩnh vực liên quan là vận tải, du lịch, và thương mại...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại