menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Hoàng

Chứng khoán Mỹ vô định khi các nhà đầu tư chờ đợi cuộc họp của Fed

Ngay khi Fed bắt đầu cuộc họp kéo dài hai ngày vào thứ Ba, Bộ Lao động dự kiến sẽ công bố báo cáo mới nhất về giá tiêu dùng. Kỳ vọng là giá hạ nhiệt vào tháng Năm.

Chứng khoán Mỹ biến động vào thứ Năm sau khi dữ liệu thị trường lao động mới phản bác lại những lo lắng về việc tăng lãi suất.

Chỉ số Dow Jones tăng 10 điểm hoặc không đổi, trong khi S&P 500 không đổi và NASDAQ Composite tăng 0,1%.

Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp mới vào tuần trước cao hơn dự kiến, đạt 261.000 so với dự đoán 235.000, cho thấy tình trạng thắt chặt của thị trường lao động đã bớt căng thẳng.

Dữ liệu được đưa ra ngay khi Cục Dự trữ Liên bang dự kiến họp vào tuần tới để quyết định động thái lãi suất tiếp theo. Các nhà giao dịch kỳ hạn kỳ vọng ngân hàng trung ương sẽ tạm dừng tăng lãi suất, và sau đó quay trở lại mức tăng 1/4 phần trăm vào tháng Bảy. Việc tạm dừng sẽ cho phép các nhà hoạch định chính sách đánh giá mức độ hiệu quả của 10 lần tăng lãi suất liên tiếp của họ trong việc hạ nhiệt nền kinh tế cho đến nay.

Cũng được mong đợi khi Fed công bố quyết định của mình là tập hợp dự báo biểu đồ chấm tiếp theo của các thành viên Fed, bao gồm triển vọng của họ về sản lượng kinh tế, lạm phát và thất nghiệp.

Ngay khi Fed bắt đầu cuộc họp kéo dài hai ngày vào thứ Ba, Bộ Lao động dự kiến sẽ công bố báo cáo mới nhất về giá tiêu dùng. Kỳ vọng là giá hạ nhiệt vào tháng Năm.

Cổ phiếu của GameStop Corp (NYSE:GME) đã giảm 17% sau khi nhà bán lẻ trò chơi điện tử, vốn đang trong nỗ lực xoay chuyển tình thế, tuyên bố sa thải Giám đốc điều hành và bổ nhiệm cổ đông Ryan Cohen làm chủ tịch điều hành. Công ty cũng công bố khoản lỗ lớn hơn dự kiến trong quý gần đây.

Cổ phiếu của Signet Jewellers Ltd (NYSE:SIG) đã giảm 10% sau khi nhà bán lẻ này hạ dự báo lợi nhuận và doanh thu do điều kiện kinh tế và kỳ nghỉ lễ Ngày của Mẹ nhẹ nhàng hơn dự báo.

Cổ phiếu của Adobe Systems Incorporated (NASDAQ:ADBE) đã tăng 3,9% sau khi cho biết Firefly, công cụ trí tuệ nhân tạo của hãng, sẽ được cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp lớn.

Dầu đang giảm. Dầu thô WTI tương lai giảm 0,1% xuống 72,44 USD/thùng, trong khi dầu thô Brent giảm 0,1% xuống 76,86 USD/thùng. Hợp đồng vàng đã tăng 1% lên $1.980.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại