menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Chứng khoán có gì hay hơn bất động sản?

Ở thị trường Bất Động Sản, hầu như giá chỉ tăng rồi, đi ngang, rồi tăng rồi đi ngang. Bạn gần như chỉ có thể mua mảnh đất nào đó 1 lần mà thôi, không ai mua lại được chính mãnh đất mà họ đã bán đi. Người ta sẽ mãi đi tìm những khu vực mới, những vùng đất mới, nhưng rồi mọi thứ trở nên cạn kiệt và thị trường ngày càng hẹp, Đất không sốt mãi vì tốc độ kinh tế phát triển chậm không theo kịp tốc độ tăng trưởng hạ tầng.

Đến một mức giá vượt quá khả năng sử dụng thì Đất khó mà tăng thêm được. Những thế hệ càng về sau càng khó tiếp cận, chưa kể họ cũng không mặn mà nhiều với BĐS vì thị trường BĐS đa phần đều bị thổi giá trước khi nó đến với người dùng thực. Có lẽ sân chơi cho dân đầu cơ Đất sẽ ngày càng ít dần.

Chứng khoán thì khác, có lên và có xuống, điều này cho thấy độ khó của nó nhiều hơn hẵn BĐS , nhưng chính vì thế mà cơ hội sẽ luôn mở ra cho tất cả thành phần tham gia, ai cũng sẽ có cơ hội trong chứng khoán và cũng không sợ mất cơ hội. Theo thời gian thị trường CK sẽ hấp thụ được mọi dòng tiền đổ vào vì nó bao hàm đủ mọi lĩnh vực ngành nghề trong nền kinh tế.

Chứng khoán cũng giúp cho các doanh nghiệp tìm kiếm vốn và đưa dòng tiền chảy vào nền kinh tế hiệu quả thay vì chỉ tập trung phân lô bán nền hay xây dựng phục vụ nhu cầu ở, du lịch. Sự mở rộng của chứng khoán là không có giới hạn, nó trở thành vùng biển đầy tôm cá, thuỷ sản, quái vật cho bạn tham gia săn bắt, khai thác tài nguyên vô tận. Sự phong phú này sẽ tạo ra cơ hội đổi đời cho bất kỳ ai có mong muốn thiết thực và quyết tâm tìm kiếm nó ở mọi giai đoạn trong thị trường.

Tuy không thể hoàn hảo nhưng có thể khẳng định thị trường chứng khoán là nơi ít bất công nhất so với những thị trường khác, nơi mà bất kỳ ai muốn đầu tư chân chính cũng đều có thể thành công. Đó là vì sao tôi chọn Chứng Khoán thay vì Bất Động Sản.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

17 Yêu thích
10 Bình luận 22 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại