menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

Chứng khoán châu Á phiên hôm nay có thể sẽ tăng với đà phục hồi kinh tế

Thị trường chứng khoán châu Á đã sẵn sàng cho phiên mở cửa tăng điểm trong hôm nay sau khi thị trường chứng khoán toàn cầu và giá dầu tăng mạnh qua đêm với hy vọng phục hồi kinh tế nhanh chóng và hỗ trợ của chính phủ..

Chỉ số hợp đồng tương lai Hồng Kông (HSIc1) tăng cao. Chỉ số Nikkei tương lai (NKc1) đã giao dịch trên mức đóng cửa của chỉ số Nikkei 225 (N225) trước đó. Chứng khoán Úc cũng được có thể sẽ tăng.

Chứng khoán toàn cầu đã nhận được sự hỗ trợ trong tuần này khi các chính phủ trên thế giới dần dần nới lỏng các biện pháp phong tỏa coronavirus, khiến các nhà đầu tư hy vọng tác động kinh tế của đại dịch sẽ không còn nữa.

Chỉ số chứng khoán của MSCI (NYSE: MSCI) trên toàn cầu (MIWD00000PUS) đã vượt ra khỏi phạm vi giao dịch ba tuần trong phiên qua đêm và giá dầu (LCOc1) tăng mạnh khi dữ liệu của Mỹ cho thấy sản lượng hàng tồn kho giảm và nhu cầu tăng.

Trên Phố Wall, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones (DJI) tăng 1,52%, S&P 500 (SPX) tăng 1,67% và Nasdaq Composite (IXIC) tăng 2,08%.

Giá đồng đạt mức cao trong hai tháng trước cuộc họp của chính phủ Trung Quốc trong tuần này dự kiến sẽ thúc đẩy nhu cầu với cam kết chi tiêu cao hơn cho cơ sở hạ tầng.

Biên bản cuộc họp tháng 4 của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ phát hành hôm thứ Tư cho thấy các nhà hoạch định chính sách khẳng định cam kết giữ lãi suất gần bằng 0 cho đến khi họ tin rằng nền kinh tế đang trên đà phục hồi.

Đồng Euro cao hơn khi đồng đô la Mỹ giảm so với các loại tiền tệ chính. Đồng tiền chung châu Âu đã được hỗ trợ bởi đề xuất cho một quỹ chung có thể đưa châu Âu đến gần hơn với một liên minh tài chính khi nó cố gắng chống lại sự tấn công từ đại dịch coronavirus

Giá vàng đã giảm nhẹ, dưới áp lực từ sự gia tăng tâm lý chấp nhận rủi ro, điều này đã hỗ trợ thị trường cổ phiếu. Trước đó, giá vàng thỏi đã được thúc đẩy bởi những hoài nghi về sự phát triển của vắc-xin coronavirus và làn sóng kích thích của chính phủ.

Tổ chức Y tế Thế giới bày tỏ lo ngại vào thứ Tư về sự gia tăng số ca mắc coronavirus mới ở các nước nghèo.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả