menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoa Thanh

Chứng khoán châu Á có thể tăng điểm khi nhà đầu tư chờ báo cáo việc làm của Mỹ

Chứng khoán châu Á có thể tăng điểm khi nhà đầu tư chờ báo cáo việc làm của Mỹ

Thị trường chứng khoán châu Á đã sẵn sàng mở cửa cao hơn vào thứ Sáu, theo đà tăng qua đêm trên thị trường chứng khoán toàn cầu khi các nhà đầu tư chờ đợi báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ.
Hợp đồng kỳ hạn của thị trường Hồng Kông (HSIc1) tăng 0,23% và chỉ số Nikkei kỳ hạn (NKc1) đang giao dịch trên mức đóng cửa trước đó của chỉ số Nikkei 225 (N225), tăng 0,14%.

Vàng tiếp tục đà tăng, với giá giao ngay tăng 0,32% và đạt mức kỷ lục mới là 2.072,4951 USD / ounce.

Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones (DJI) tăng 0,68% và S&P 500 (SPX) tăng 0,64%. Nasdaq Composite (IXIC) tăng thêm 1%, đánh dấu ngày thứ tư liên tiếp lập đỉnh kỷ lục và kết thúc phiên ở mức trên 11.000 lần đầu tiên trong lịch sử.

Điểm chuẩn của MSCI cho thị trường chứng khoán toàn cầu (MIWD00000PUS) tăng 0,23% lên 565,38.

Đồng Euro (EUR/USD) tăng lên mức cao nhất so với đô la Mỹ kể từ tháng 5 năm 2018 trước khi giảm nhẹ và đồng bạc xanh giảm xuống mức thấp nhất trong hai năm so với rổ tiền tệ.

Dữ liệu đơn xin trợ cấp thất nghiệp không đồng nhất của Hoa Kỳ vào thứ Năm khiến các nhà đầu tư chờ đợi một bức tranh rõ ràng hơn. Số liệu cho thấy ngày càng ít người Mỹ đề nghị được hưởng trợ cấp thất nghiệp trong tuần trước, nhưng 31,3 triệu người đã nhận được ngân phiếu hỗ trợ thất nghiệp vào giữa tháng 7, cho thấy thị trường lao động Mỹ đang đình trệ.

Dữ liệu về bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ được dự kiến ​​công bố vào cuối ngày thứ Sáu.

Đường cong lợi suất trái phiếu kho bạc gần như phẳng khi các nhà đầu tư trái phiếu chính phủ, những người đã bày tỏ nghi ngờ về sự ổn định của đà phục hồi của thị trường lao động Hoa Kỳ trong tuần qua, chờ đợi dữ liệu việc làm.

"Dữ liệu tháng 7 sẽ đại diện cho tháng tuyển dụng cuối cùng, khi nền kinh tế mở cửa trở lại – dữ liệu tháng 8 sẽ là một trò chơi hoàn toàn mới, do đó, tại sao chúng ta cần được thấy một thỏa thuận kích thích tài chính được Quốc hội thông qua sớm hơn," Chris Weston, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại Pepperstone, cho biết trong một ghi chú thị trường.

Đảng Cộng hòa và Đảng Dân chủ vẫn còn cách xa nhau về những nội dung của gói kích thích coronavirus. Bộ trưởng Tài chính và Chánh văn phòng Nhà Trắng bắt đầu một vòng đàm phán khác với các nhà lãnh đạo cao nhất của đảng Dân chủ trong Quốc hội.

Mặc dù nhiều thượng nghị sĩ đã rời đi, bốn nhà đàm phán vẫn tiếp tục nỗ lực cho một thỏa thuận có thể được biểu quyết bằng cách triệu tập các thượng nghị sĩ trở lại Washington.

Dữ liệu thương mại của Trung Quốc sẽ được công bố vào cuối ngày thứ Sáu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại