menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Tiên

Chung cư náo loạn vì hơn trăm triệu được thả từ cửa sổ xuống, dân đua nhau nhặt

Nhiều người dân đã tranh nhau nhặt các tờ tiền bất ngờ được thả từ trên cao xuống mà không biết lý do.

Mới đây, tại Nghi Tân, Tứ Xuyên, Trung Quốc, một người dân sống trên tầng cao chung cư đột nhiên thả nhiều tờ tiền cho rơi xuống đất. Cư dân sống xung quanh cho hay, sự việc xảy ra hôm 5/12. Thời điểm đó, có rất nhiều tờ tiền, tổng lên đến hàng chục ngàn nhân dân tệ được rải xuống.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát có mặt ở hiện trường để điều tra. Một nhân chứng nói: "Có một người phụ nữ tung các tờ tiền 100 nhân dân tệ xuống dưới, tổng tiền khoảng 30.000 tệ (hơn 102 triệu đồng)".

Các tờ tiền rơi lả tả xuống đất.

Tuy vậy, các cư dân sống ở hiện trường không hiểu lý do gì mà người phụ nữ thả nhiều tiền xuống dưới như vậy.

Sau khi phát hiện sự việc, những người thân của người đã tung tiền vội vàng chạy xuống dưới xin lại. Các cư dân nhặt được tiền cũng vui vẻ trả lại. Thế nhưng, có không ít người đi ngang qua, nhặt được tiền đã rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết, sẽ tìm ra những người này để họ trả lại tiền cho gia đình.

Hồi năm 2020, một cảnh sát Trùng Khánh, Trung Quốc đã rải cơn mưa tiền từ cửa sổ ở căn hộ tại tầng 30 xuống đất. Điều đáng nói là anh ta làm như vậy trong khi dùng ma túy.

Sự việc các tờ tiền bị tung xuống khiến mọi người ngạc nhiên, xe cộ chạy bên dưới hỗn loạn. Một số cư dân mạng đã quay lại clip và đăng lên mạng thu hút hàng triệu lượt xem.

Cảnh sát sau đó đã tới hiện trường và bắt người đàn ông "ném tiền qua cửa sổ". Giới chức cho biết anh ta đã bị tạm giữ vì hành vi sử dụng ma túy và bị điều tra.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại