menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

Chung cư cũ trở thành thị trường căn hộ giá rẻ khu vực trung tâm

Thị trường mua bán chung cư cũ vẫn nhộn nhịp bất chấp dự án cải tạo, xây dựng lại ì ạch

Khi mà các dự án chung cư thương mại giá rẻ vắng bóng thì thị trường mua bán căn hộ chung cư cũ trở nên nhộn nhịp hơn và đang trở thành một lựa chọn thay thế.

Chung cư cũ không được bảo trì, bảo dưỡng dự án nào cũng bị cơi nới nên chất lượng công trình kém và xuống cấp là những điểm trừ, tuy vậy, không ít người lựa chọn mua các căn hộ này.Chung cư cũ không được bảo trì, bảo dưỡng dự án nào cũng bị cơi nới nên chất lượng công trình kém và xuống cấp là những điểm trừ, tuy vậy, không ít người lựa chọn mua các căn hộ này.

Thị trường mua bán chung cư cũ (nhà tập thể) trên địa bàn Hà Nội vẫn luôn tấp nập. Trên mạng xã hội cũng tạo lập nhiều nhóm chuyên giao lưu, buôn bán với hàng chục nghìn thành viên. Các web về bất động sản cũng liên tục có tin mua bán căn hộ tập thể, chung cư cũ.

Trong một đánh giá về nhà ở và thị trường bất động sản từ Bộ Xây dựng cho biết, các dự án có căn hộ giá dưới 25 triệu đồng/m2 rất ít, Hà Nội hầu như chỉ có tại các khu vực xa trung tâm và hạ tầng kém phát triển còn tại TP.HCM thì hầu như không có dự án có căn hộ với mức giá dưới 25 triệu đồng/m2.

Chính điều này đã khiến nhà chung cư cũ trở thành thị trường nhà ở giá rẻ khu vực trung tâm khi các dự án thương mại khan hiếm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả