menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Như Hoa

Chưa vội vàng cho bài toán xuất ngoại, Quang Hải từ chối 4 đội bóng nước ngoài

Sau kỳ tích U23 châu Á 2018, Quang Hải trở thành ngôi sao được nhiều đội bóng săn đón nhưng anh đều từ chối để ở lại CLB Hà Nội.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong suốt thời gian qua, không quá bất ngờ khi tiền vệ Quang Hải đã nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài.

Mới nhất, CLB Consadole Sapporo đang thi đấu tại giải J-League 1 của Nhật Bản đặt vấn đề muốn mượn Quang Hải từ Hà Nội. Trước đây, Công Vinh của Việt Nam từng chơi cho đội bóng này, còn hiện tại một cầu thủ Đông Nam Á khác là Chanathip cũng đang thi đấu tại đây.

Sau khi tìm hiểu nguyện vọng của Quang Hải, CLB Hà Nội chính thức từ chối vì tiền vệ mang áo số 19 muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô.

Quang Hải cho biết anh đánh giá cao đội bóng Nhật Bản nhưng muốn tập trung cống hiến cho Hà Nội FC. Thủ quân U22 Việt Nam tin tưởng sự phát triển trong thời gian tới của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Trước Consadole, CLB Alaves của Tây Ban Nha cũng từng gửi đề nghị hỏi mượn Quang Hải nhưng không thành công. Trường hợp của Deportivo Alaves hồi đầu mùa 2019 đã gửi mail đề nghị và thương thảo bằng điện thoại liên tục cùng CLB Hà Nội. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ mức giá cuối cùng khoảng 1,3 triệu USD mua đứt hợp đồng nhưng không thành công.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, có thêm 2 đội bóng nữa của Tây Ban Nha và Nhật Bản cũng từng có lời đề nghị mời Quang Hải về thi đấu, nhưng cầu thủ người Đông Anh vẫn quyết định ở lại đội bóng thủ đô chứ không đi đâu.

“Sau khi CLB Hà Nội ký hợp đồng cho Đoàn Văn Hậu sang đá ở Hà Lan, đã có 2 CLB Tây Ban Nha sang Hà Nội đàm phán chuyển nhượng Quang Hải có thời hạn hoặc mua đứt với khoản tiền khá hấp dẫn. Mới đây, thêm 2 CLB của Nhật Bản cũng sang đàm phán về việc chuyển nhượng Quang Hải.

Trước những lời đề nghị nói trên, tôi đã trao cho Quang Hải toàn quyền tự quyết tương lai. Và Quang Hải trả lời rằng đây chưa phải là lúc ra đi bởi môi trường bóng đá chuyên nghiệp không chỉ có chuyên môn giỏi mà cần có bản lĩnh, ngoại ngữ. Hơn nữa, nếu đi mà thường xuyên ngồi dự bị thì chơi ở V-League vẫn tốt hơn”, bầu Hiển tiết lộ.

Giám đốc điều hành La Liga tại Đông Nam Á, ông Ivan Codina cho biết không chỉ riêng Quang Hải, nhiều cầu thủ Việt Nam khác cũng đang lọt vào tầm ngắm của các đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

Được biết, hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội còn vài năm nữa, đến 2022 khi anh 25 tuổi. Phía Hà Nội cho biết họ chưa vội vàng cho bài toán xuất ngoại khi bản thân Hải cũng chưa có ý định ra nước ngoài thi đấu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại