menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Chủ xe VinFast VF 3 chơi lớn, cắt cả phần nóc xe để độ cửa sổ trời

Một chủ xe VinFast VF 3 mới đây đã khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi quyết định cắt bỏ phần nóc chiếc xe của mình để lắp cửa sổ trời.

Với thiết kế khỏe khoắn, hầm hố cùng mức giá bán dễ tiếp cận, VinFast VF 3 ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vào đầu tháng 8 này, VinFast đã chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ nhỏ này cho các khách hàng đặt trước. Ngay sau khi nhận xe về, một số chủ xe đã nhanh chóng độ thêm cho chiếc VF 3 nhiều phụ kiện mới như mâm, ghế da, màn hình Android, đèn pha LED… Không chỉ vậy, một chủ xe VF 3 mới đây còn quyết định chơi lớn khi cắt trần cửa sổ trời cho chiếc xe của mình.

Theo hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, chiếc VF 3 được tháo ghế, các bộ phận khác được bọc rất cẩn thận trong khi phần nóc xe đã bị cắt để chờ lắp cửa sổ trời. Việc độ cửa sổ trời cho chiếc xe VinFast VF 3 này của chủ xe cũng khiến không ít người lo ngại xe có thể bị trượt đăng kiểm.

Chủ xe VinFast VF 3 chơi lớn, cắt cả phần nóc xe để độ cửa sổ trời

Bên cạnh đó, việc can thiệp sâu vào kết cấu xe cũng sẽ khiến chủ xe chịu nhiều rủi ro. Nếu thợ tay nghề không cao, đi dây điện không chuẩn, chiếc VF 3 có thể phát sinh ra những lỗi không mong muốn.

Định vị ở phân khúc xe điện cỡ nhỏ nhưng ngoại hình của VinFast VF 3 khá bề thế với thông số dài x rộng x cao là 3.190 x 1.679 x 1.652(mm). Ngoại thất của xe nổi bật với các khối hình học mạnh mẽ và những đường gân cứng cáp xuyên suốt từ trước ra sau. Xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng cao ráo, khoẻ khoắn nhờ được trang bị bộ la-zăng có kích thước lên tới 16 inch, tạo khoảng sáng gầm xe lớn, giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình.

Chủ xe VinFast VF 3 chơi lớn, cắt cả phần nóc xe để độ cửa sổ trời

VF 3 sở hữu đầy đủ các trang bị cơ bản, như đèn ngoại thất dạng halogen, gương chiếu hậu chỉnh cơ. Xe vẫn gây ấn tượng với màn hình giải trí đa thông tin 10 inch. Một số trang bị an toàn có trên mẫu xe này bao gồm phanh chống bó cứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đĩa trước, 1 túi khí.

Chủ xe VinFast VF 3 chơi lớn, cắt cả phần nóc xe để độ cửa sổ trời

VinFast VF 3 được trang bị 1 mô-tơ điện dẫn động cầu sau, công suất tối đa 40 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110Nm. Đi kèm với đó là cụm pin LFP 18,64 kWh cho phạm vi hoạt động tối đa 215km mỗi lần sạc đầy.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả