Chủ tịch YODY: Một ngày không xa, Việt Nam sẽ có thương hiệu thời trang vươn tầm thế giới
Vị Chủ tịch kiêm C.E.O trẻ tuổi của YODY - anh Nguyễn Việt Hòa mạnh mẽ khẳng định trong buổi chia sẻ về ước mơ vươn mình ra thế giới của một thương hiệu thời trang Việt.
Ra đời chính thức từ năm 2014, được xem là một thương hiệu start-up trong hàng ngàn thương hiệu start-up về thời trang tại Việt Nam, tính đến nay YODY đã có 110 cửa hàng tại 33 tỉnh thành trên toàn quốc.
Không chỉ gây ấn tượng bởi sự phát triển mạnh mẽ của mình, YODY còn được đánh giá là một thương hiệu có tiềm năng không nhỏ và mang theo một ước mơ đủ lớn với khát khao khẳng định mình không chỉ trên bản đồ thời trang Việt mà còn vươn mình ra thế giới.
Yody chỉ là một công ty mới khởi nghiệp từ năm 2014, chắc chắn đã có không ít những khó khăn và thách thức cho một thương hiệu còn non trẻ. Vậy tại sao Yody lại xác định ước mơ ngay từ đầu là “Đi ra thế giới”.
Thời điểm 2016 tại Việt Nam, người Việt cũng ít có cơ hội được sử dụng sản phẩm Made in Việt Nam có chất lượng tốt như nước ngoài. Chúng tôi nhận ra có hai rào cản: một là phần lớn sản phẩm Made in Việt Nam đều được xuất khẩu và bán tại các quốc gia khác. Thứ 2 là nếu có bán tại Việt Nam với những nhãn hiệu quốc tế thì mức giá lại chưa phù hợp với phần lớn người dân.
Chúng tôi trao đổi, đặt câu hỏi: TẠI SAO?
Trong khi Việt Nam có nguồn lao động may chất lượng cao hàng đầu thế giới.
Chúng tôi cũng hỏi được nhiều người nước ngoài và họ đánh giá rất cao các sản phẩm thời trang Made in Việt Nam, không thua kém Trung Quốc hay Thổ Nhĩ Kỳ.
Vậy tại sao? Tại sao không phải là một thương hiệu Việt Nam? Tại sao không phải là Yody?
Rồi mang theo nỗi niễm tự đau đáu đó, chúng tôi bắt đầu ước mơ về “một thương hiệu Thời trang Việt Nam vươn ra khắp thế giới!”
Vậy trong những năm qua, YODY đã làm những gì để theo đuổi ước mơ đó?
Vậy có thể nói rằng, tất cả những thành công hiện tại YODY đạt được chính là nhờ rất lớn ở sự ủng hộ của khách hàng? Điều gì khiến anh tự tin rằng khách hàng sẽ luôn chọn YODY – một thương hiệu thời trang Viêt, thay vì những thương hiệu nổi tiếng khác của thế giới?
Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực vì ước mơ một ngày nào đó, Việt Nam sẽ có thương hiệu Thời trang nổi tiếng khắp thế giới.
Được biết năm vừa qua, dù ở trong bối cảnh covid nhưng YODY vẫn không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng lên tới con số 100 và khai trương một cửa hàng được kỉ lục guinness công nhận là “cửa hàng thời trang lớn nhất Việt Nam”. Vậy đây có phải là bước đà lớn đầu tiên để YODY khẳng định mình và dự đoán bước đi mạnh mẽ tiếp theo của thương hiệu?
Bằng sự nỗ lực của hơn 2000 thành viên YODY, với sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng, YODY đã làm nên điều kì diệu. Chúng tôi đã vượt qua tất cả các khó khăn, chấp nhận hi sinh và đánh đổi nhiều thứ, để không một ai bị bỏ lại, từ bỏ những lợi ích cá nhân và vùng an toàn của mình. Điều không thể quật ngã YODY đã giúp YODY mạnh mẽ hơn, và chúng tôi tràn đầy tự tin để bước tiếp trên hành trình theo đuổi ước mơ của mình.
Cảm ơn anh về buổi chia sẻ rất chân thành. Chúc cho YODY sẽ luôn mạnh mẽ và sớm biến ước mơ “đưa thương hiệu thời trang Việt vươn tầm thế giới” thành hiện thực!
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận