Chủ tịch SCB viết thư xin lỗi khách hàng về những bất tiện trong giao dịch
Ngày 17.10, ông Vũ Anh Đức - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) có thư cảm ơn sự tin tưởng của các khách hàng trong thời gian qua và cam kết đảm bảo mọi quyền lợi, lợi ích hợp pháp của khách hàng
Trong thư, tân chủ tịch HĐQT SCB cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, đồng hành và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SCB. Trong những ngày qua, các tin đồn thất thiệt trên thị trường đã tác động không nhỏ đến hình ảnh thương hiệu của SCB. Việc khối lượng giao dịch đột ngột tăng trong thời gian ngắn đã khiến chất lượng dịch vụ trong quá trình phục vụ khách hàng ít nhiều bị ảnh hưởng. SCB thành thật xin lỗi khách hàng cảm thấy không hài lòng, hoặc gặp phải các sự cố bất tiện trong quá trình giao dịch vừa qua.
Hiện nay, bằng mọi nguồn lực sẵn có, cùng với đó là sự hỗ trợ kịp thời từ các cơ quan, ban ngành - đặc biệt là Ngân hàng Nhà nước (NHNN), cũng như sự thấu hiểu từ khách hàng, SCB đã nhanh chóng triển khai các biện pháp cần thiết nhằm bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận