menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Đức Giang

Chủ tịch Bitexco viết tâm thư gửi đến người sở hữu trái phiếu Saigon Glory

Ông Vũ Quang Hội, Chủ tịch Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco mới gửi thư đến các trái chủ - người sở hữu trái phiếu Saigon Glory

Cụ thể, ông Vũ Quang Hội cho biết, trong thời gian qua, do những vấn đề nội tại của các bên liên quan trong Saigon Glory và dự án Khu tứ giác Bến Thành chưa được giải quyết, mặc dù hiện nay Tập đoàn Bitexco không còn giữ vai trò chính yếu trong công ty Saigon Glory và Tập đoàn Bitexco cũng đang gặp nhiều khó khăn nhưng tôi và Tập đoàn Bitexco vẫn quyết định đứng ra giải quyết các nghĩa vụ liên quan đến các gói trái phiếu mà Công ty TNHH Saigon Glory đã phát hành.

Với cương vị là người lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn Bitexco, tâm nguyện của tôi là quý trái chủ bảo toàn được giá trị và bảo đảm được lợi ích đầu tư, cũng như phải ưu tiên mục tiêu an sinh xã hội nói chung.

Ông Hội cũng cho rằng ông không muốn nhắc thêm nhiều về sự khó khăn, phức tạp của việc xử lý tài sản bảo đảm bởi việc này thường kéo dài.

Thêm vào đó, trong bối cảnh thực tế hiện hữu tại Công ty Saigon Glory và dự án Khu tứ giác Bến Thành đang tồn tại đồng thời những nghĩa vụ pháp lý, nghĩa vụ tài chính khác của các bên liên quan, việc xử lý tài sản bảo đảm sẽ càng khó khăn và phức tạp hơn.

Chủ tịch Bitexco đề cập giải pháp là trái chủ đồng thuận việc gia hạn thời gian thanh toán gốc và lãi trái phiếu để tổ chức phát hành có thêm thời gian cơ cấu lại được các nguồn tài chính; thúc đẩy công tác đầu tư, xây dựng và kinh doanh dự án, qua đó sớm có nguồn thu tập trung cho việc thanh toán nghĩa vụ trái phiếu.

“Tập đoàn Bitexco đã xây dựng phương án tài chính để thanh toán gốc và lãi trái phiếu cụ thể được thể hiện trong nội dung phiếu lấy ý kiến. Tôi mong muốn nhận được sự đồng thuận, đồng lòng của quý vị trái chủ và biết ơn quý vị vì điều đó. Với trách nhiệm của Người đứng đầu Tập đoàn Bitexco, tôi cam kết việc thanh toán các khoản tiền gốc và lãi trái phiếu sẽ được thực hiện đầy đủ theo đúng kế hoạch và phương án thanh toán của nội dung phiếu lấy ý kiến”, ông Vũ Quang Hội khẳng định.

Trước đó vào ngày 19/10, Công ty TNHH Saigon Glory (Công ty con của Bitexco) đã thông tin về việc xử lý tài sản đảm bảo của trái phiếu SAIGON GLORY

Chủ tịch Bitexco viết tâm thư gửi đến người sở hữu trái phiếu Saigon Glory
Nguồn: Bitexco
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả