menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Chủ nhân của thị trường: Lái hay bản thân bạn?

Thị trường không phải là một thực thể. Chính chúng ta tạo ra nó, nó cần chúng ta để tồn tại chứ không phải ngược lại. Do đó, bạn luôn có quyền tạo ra luật chơi và không có nghĩa vụ phải thực hiện điều thị trường muốn. Nếu phải tham gia theo luật của kẻ khác cơ hội chiến thắng của bạn là rất nhỏ.

Chủ nhân của thị trường: Lái hay bản thân bạn?
Tuy nhiên, số đông nhà giao dịch lại luôn bị cảm xúc dẫn dắt. Họ muốn tận hưởng hết từng con sóng to nhỏ. Lòng tham khiến họ luôn sợ "lỡ tàu” cùng cảm giác tiếc nuối. Họ ngày càng lún sâu và dâng hiến cả linh hồn cho thị trường. Họ bị cuốn vào những luật chơi bất lợi.
Số ít người thành công nhận biết rõ vị thế "làm chủ" của mình. Họ có khả năng "sa thải" thị trường bằng cách đứng ngoài chờ đợi cơ hội khác. Họ không bị FOMO phải giao dich hay sợ lỡ bất cứ chuyến tàu nào.

Khi không còn bị thôi thúc chạy theo những con sóng bạn sẽ có sự cân bằng từ bên trong. Một cảm giác làm chủ tuyệt vời cả thời gian, hoàn cảnh và cuộc chơi. Các quyết định sáng suốt bắt đầu xuất hiện.

Bạn từ chối tham gia theo luật của thị trường và yêu cầu thị trường chơi theo luật của mình. Khi đó, việc lỡ tàu hay lỡ cả con sóng lớn chẳng có gì ghê gớm. Bạn biết rõ các con sóng vẫn luôn tiếp diễn và không bao giờ dừng lại nên cần gì tiếc nuối. Chỉ cần chờ đợi để thị trường làm việc của nó là tích luỹ các con sóng mới.

Thua lỗ thật khó khăn khi thị trường phải tuân thủ theo luật của bạn. Bạn kiểm soát luật chơi là kiểm soát thị trường. Bạn chủ động thực hiện quyền phủ quyết bất cứ khi nào thị trường trái ý. Quyền lực đã nằm trọn trong tay bạn. Và khi đó bạn sẽ chỉ tham gia thị trường với tâm thế "thắng hoặc hoà".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả