menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Chồng sắp cưới của Mai Phương Thúy giàu cỡ nào?

Mai Phương Thúy từng hé lộ bạn trai là chỗ dựa về vật chất lẫn tinh thần.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa sau gần một thập kỷ hẹn hò. Được biết, "nửa kia" của Hoa hậu Việt Nam 2006 được tiết lộ là một doanh nhân siêu giàu và giúp đỡ cô về mặt kinh tế.

Từ câu chuyện này, một đoạn trả lời phỏng vấn với truyền thông của Mai Phương Thúy về bạn trai vào năm 2019 bất ngờ gây chú ý trở lại. Nàng hậu tuyên bố nếu vỡ nợ sẽ được bạn trai trả thay.

"Tôi tự làm hết, không có ai hỗ trợ vì càng được tư vấn thì càng lỗ. Có lẽ nghề này (đầu tư chứng khoán) cần sự đơn độc. Nếu có giúp đỡ thì cũng chỉ giúp đỡ về mặt vật chất. Thỉnh thoảng người yêu mình có thể hỗ trợ một phần về tài chính, chẳng may sau này tôi vỡ nợ, tôi có chỗ dựa. Người yêu trả nợ thay cho một phần để mình yên tâm", Mai Phương Thúy từng nói.

Chồng sắp cưới của Mai Phương Thúy giàu cỡ nào?

Mai Phương Thúy bị nghi sắp "lên xe hoa" với bạn trai. Nàng hậu vội có động thái phủ nhận.

Phát biểu nếu vỡ nợ có bạn trai trả thay của Mai Phương Thúy cho thấy chồng sắp cưới của cô là một đại gia sở hữu tài sản lớn. Vì bản thân Mai Phương Thúy được ví như "phú bà" của showbiz Việt, mà người có thể hỗ trợ cô về tài chính và sẵn sàng trả nợ giúp nếu vỡ nợ thì chắc chắn phải rất giàu.

Cụ thể, Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa sau khi thành công rẽ hướng kinh doanh. Mai Phương Thúy là bà chủ của nhiều bất động sản trải dài trong và ngoài nước như: 1 căn hộ ở quận 1 - TP.HCM, 1 căn chung cư cao cấp tại Hà Nội và 1 biệt thự tại Hong Kong (Trung Quốc). Không những vậy, Mai Phương Thúy còn đầu tư sản xuất các dự án điện ảnh, mở công ty nhỏ với 40 nhân viên. Cuộc sống của cô sang chảnh, "dát" nhiều hàng hiệu đắt đỏ.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Trong cùng năm, cô đại diện Việt Nam chinh chiến Miss World và lọt top 17 chung cuộc. Trải qua hơn 1 thập kỷ đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ sức hút vốn có dù không còn mặn mà với việc hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả