menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Chơi gì, ăn đâu nếu chỉ có 1 ngày du lịch ở Nha Trang?

Nha Trang là một trong những điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trong mùa hè này.

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm Nha Trang trong 1 ngày nhé!

Mở đầu một buổi sáng tại Nha Trang đầy nắng và gió biển thổi nhè nhẹ với một bát bún cá, bánh canh cá thì không có gì tuyệt vời bằng. Hương vị thơm ngọt của nước dùng, miếng chả cá dai giòn kết hợp với thịt cá chắc, thơm ngon khiến du khách bùng nổ vị giác. Đây chính là một món ăn nhất định phải thưởng thức khi đến vùng đất biển này.

Chơi gì, ăn đâu nếu chỉ có 1 ngày du lịch ở Nha Trang?

Đã đi du lịch Nha Trang chắc chắn phải một lần ghé qua Tháp Bà Ponagar – một quần thể kiến trúc độc đáo của người Chăm. Đây là công trình kiến trúc được xây dựng từ thế kỷ VIII đến thế kỷ XIII để thờ nữ thần Ponagar (Thiên Y Thánh Mẫu). Đến với Tháp Bà Ponagar với du khách không chỉ có được những bức ảnh check-in cực xịn mà còn được nghe kể về lịch sử của quần thể kiến trúc này. Vẻ đẹp cổ kính, linh thiêng của Tháp Bà Ponagar khiến khách du lịch không thể lướt qua.

Chơi gì, ăn đâu nếu chỉ có 1 ngày du lịch ở Nha Trang?

Ngoài ra, du khách có thể thay đổi không khí buổi sáng của Nha Trang khi đến với Viện Hải dương học. Đây giống như một vùng biển thu nhỏ trong tầm mắt với rất nhiều sinh vật thú vị. Đối với những khách du lịch đam mê tìm hiểu, khám phá hay chỉ đơn giản là tò mò về thế giới dưới đáy đại dương thì đây chắc chắn là một điểm đến cực kỳ lý tưởng.

Chơi gì, ăn đâu nếu chỉ có 1 ngày du lịch ở Nha Trang?

Bữa trưa hãy cùng đổi vị với món bánh căn – một trong những đặc sản không thể bỏ lỡ khi đến với Nha Trang. Bột bánh thơm mềm hơi xém cạnh, kết hợp cùng hải sản tươi ngon khiến thực khác không thể cưỡng lại. Đặc biệt, với lợi thế giáp biển vùng đất này có sẵn tài nguyên hải sản tôm, mực, cá… tươi ngon. Nếu đã chán những chiếc bánh căn trứng, thịt truyền thống thì Nha Trang chắc chắn sẽ giúp bạn đổi vị cực nhanh.

Chơi gì, ăn đâu nếu chỉ có 1 ngày du lịch ở Nha Trang?

Xôi cá hay nem nướng Nha Trang cũng là những món ăn nên thử khi đến với vùng đất biển này. Là quê nhà của món nem nướng, vậy nên chắc chắn du khách không thể bỏ qua món ăn thú vị này tại đây.

Chơi gì, ăn đâu nếu chỉ có 1 ngày du lịch ở Nha Trang?

Đợi khi cái nắng oi ả dần qua đi, bãi biển Nha Trang sẽ là nơi thu hút đông đảo khách du lịch nhất. Làn nước biển trong xanh mát rượi, bờ cát vàng lấp lánh dưới ánh hoàng hôn khiến ai cũng phải mê mệt. Sau một ngày dài vui chơi, được thả mình trong làn nước mát của vùng biển Nha Trang đúng là không còn gì thú vị bằng.

Chơi gì, ăn đâu nếu chỉ có 1 ngày du lịch ở Nha Trang?

Tối đến, quảng trường xung quanh tháp Trầm Hương là nơi khách du lịch và cả người bản xứ đến tập thể dục hay đơn giản chỉ là ngồi nói chuyện hóng gió biển. Tháp Trầm Hương cũng được biết đến là biểu tượng của vùng đất biển này với cấu trúc độc đáo.

Chơi gì, ăn đâu nếu chỉ có 1 ngày du lịch ở Nha Trang?

Hay trải nghiệm chợ đêm Nha Trang cũng là một hoạt động được nhiều khách du lịch yêu thích. Tại đây, du khách có thể mua cho mình những món đặc sản Nha Trang về làm quà như mực khô, cá khô, bánh xoài ép, xoài sấy dẻo… hay cả những bộ trang phục đậm chất biển.

Chơi gì, ăn đâu nếu chỉ có 1 ngày du lịch ở Nha Trang?

Nha Trang là vùng đất được ví là “viên ngọc quý của biển Đông”. Trong chương trình trải nghiệm quảng bá Nét đẹp Việt mùa 2 cùng TikTok LIVE với nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, quả thực, không khó để nhận ra tại sao vùng đất biển này lại được đông đảo du khách chọn là điểm đến mùa hè lý tưởng như vậy. Nếu có ý định du lịch Nha Trang mà chưa biết đi đâu, hãy thử trải nghiệm những địa điểm trên nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả