menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Choáng trước sự giống nhau kinh ngạc của Tiger Woods và con trai Charlie, khiến tất cả phải thốt lên 'cha nào con nấy'

Tiger Woods và con trai Charlie đang ở The Ritz-Carlton Golf Club tại Florida (Mỹ) để tranh chức vô địch PNC Championship 2023. Khi hai cha con cùng sánh bước, tất cả đều cảm thấy may mắn vì đồng thời chứng kiến golfer huyền thoại cùng bản sao của anh trên sân golf.

PNC Championship là giải golf gia đình kéo dài 2 ngày với 2 vòng 18 lỗ, dành cho các cặp vợ/chồng hoặc cha, mẹ/con cái theo thể thức scramble. Với người hâm mộ, đây là dịp tuyệt vời để kiểm tra phong độ phụ huynh, thường là những golfer danh tiếng, vừa để đánh giá sự phát triển của con cái họ.

Đây là lần thứ tư Tiger Woods và con trai Charlie tham dự PNC Championship. Lần đầu tiên khi Charlie 11 tuổi, và bây giờ, cậu đã 14. Thành tích tốt nhất của cặp cha con này là vào năm 2021, khi họ đứng thứ hai sau John Daly và con trai John Daly II. Năm nay Charlie đến với tư cách nhà vô địch cấp trung học của bang Florida, họ hướng tới ngôi cao nhất.

Mặc dù vậy, ít người quan tâm đến kết quả. Dù sao Woods chỉ mới trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Tại Hero World Challenge diễn ra hồi đầu tháng, anh chỉ đứng thứ 18/20 golfer. Ở PNC Championship, thứ tất cả chú ý là việc Woods sánh bước cùng con, đồng thời tìm kiếm ở Charlie dấu hiệu về một golfer tài năng trong tương lai.

Choáng trước sự giống nhau kinh ngạc của Tiger Woods và con trai Charlie, khiến tất cả phải thốt lên 'cha nào con nấy'

Tiger Woods và con trai Charlie trong ngày thi đấu đầu tiên ở PNC Championship.

Trong ngày thi đấu đầu tiên 16/12, trong khi các golfer khác di chuyển bằng xe điện, hai cha con Woods đã đi bộ cả 18 hố của The Ritz-Carlton Golf Club. Người từng gặp tai nạn xe kinh hoàng vào đầu năm 2021 nói "đi bộ tốt hơn cho lưng". Đồng thời, cũng chia sẻ rằng có rất nhiều niềm vui khi chơi golf cùng con, và ông muốn tận hưởng khoảng thời gian này.

Vì vậy, cũng vô số khoảnh khắc thú vị được tạo ra bởi Woods cùng cậu con trai Charlie. Đó là khi golfer sắp bước sang tuổi 48 trêu đùa con trai sau một đánh đưa bóng đến mép hố cát, hay lúc Charlie chọc lại sau quyết định dùng gậy driver trên fairway của bố. Nhưng điều khiến tất cả kinh ngạc là sự giống nhau đến kinh ngạc giữa Charlie và Woods, từ cách họ bước lên tee, swing đến động tác thu gậy, bắt bóng hay ăn mừng.

Ngay cả Woods cũng thừa nhận điều này, giống việc anh chấp nhận đang bị con trai bỏ lại phía sau, bởi cậu có thể đánh xa hơn, và đưa bóng lên green ở những nơi mà anh không thể. "Tôi phát cáu khi nó thu gậy và quay đi mà không thèm theo dõi xem bóng sẽ bay đến đâu. Nhưng tôi nhận ra đó cũng thói quen của mình trong cả sự nghiệp. Vì vậy, cứ như thể tôi đang nhìn vào gương vậy", nhà vô địch major 15 lần nói.

Choáng trước sự giống nhau kinh ngạc của Tiger Woods và con trai Charlie, khiến tất cả phải thốt lên 'cha nào con nấy'

Dễ dàng nhận sự sự giống nhau đến từng cử chỉ, hành động của hai cha con.

Tuy nhiên, khá chắc là Woods không huấn luyện con như cách ông bố Earl Woods từng uốn nắn anh. Là cựu chiến binh, Earl bắt đầu nhào nặn Woods từ lúc con trai còn chưa biết đi, sau đó không ngại áp dụng đòn roi và cả những phương pháp tra tấn tâm lý nhằm tạo nên một cỗ máy chiến thắng.

Khát khao chiến thắng và tinh thần cạnh tranh là những phẩm chất Woods được tôi luyện. Nhưng anh không cảm thấy phiền muộn nếu con trai phát triển theo hướng khác. "Đó là về sự vui thích', Woods nói, "Bất cứ điều gì Charlie muốn làm, nó cũng sẽ rất tuyệt".

Đó là lý do Woods không muốn con trai cố gắng bắt chước mình. "Đừng học theo bố. Hãy học Rory McIlroy ấy. Cậu ta mới là số một thế giới hiện tại, và con sẽ không bao giờ thấy McIlroy mất thăng bằng với một cú đánh", Woods nói khi đề cập đến cú swing của Charlie.

Nhưng dù muốn dù không, Charlie vẫn là bản sao hoàn hảo của ông bố vĩ đại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại