menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Chờ đợi gì ở siêu phẩm giá rẻ Redmi 13 5G?

Thương hiệu phụ Redmi của Xiaomi đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường smartphone giá rẻ bằng cách cung cấp các tính năng thiết yếu với mức giá phải chăng.

Phiên bản tiếp theo trong dòng sản phẩm của Redmi có tên Redmi 13 5G dự kiến sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Ấn Độ vào ngày 9/7. Sản phẩm này hứa hẹn cung cấp kết nối 5G đến người dùng hạn chế ngân sách cùng nhiều tính năng ấn tượng khác mà chúng ta có thể khám phá dưới đây.

Chờ đợi gì ở siêu phẩm giá rẻ Redmi 13 5G?

Thiết kế và màn hình

Dựa trên tiết lộ sớm về thiết kế của Redmi 13 5G cho thấy thiết bị này sẽ bám sát tiền nhiệm của nó với thiết kế mặt sau phẳng, gọn gàng và các cạnh phẳng. Điện thoại cung cấp 3 phần nhô ra ở mặt sau: 2 phần cho cảm biến camera và 1 phần cho đèn hỗ trợ. Redmi 13 5G có hai tùy chọn màu sắc gồm Xanh nhạt và Hồng nhạt, với cả hai đều có mặt sau bằng kính.

Redmi 13 5G dự kiến ​​sẽ có màn hình IPS LCD lớn, có thể khoảng 6,7 inch. Mặc dù kích thước màn hình cung cấp đủ không gian để xem video hoặc chơi game nhưng nó sẽ không mang đến mức độ tương phản, độ chính xác màu sắc hoặc góc nhìn như màn hình AMOLED, nhưng đó là điều có thể chấp nhận từ một sản phẩm giá rẻ. May mắn là điện thoại sẽ đi kèm với lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass 3 để chống lại các lần rơi vô tình.

Chip xử lý

Redmi 13 5G được xác nhận sẽ sử dụng chip Snapdragon 4 Gen 2, cùng loại chip được sử dụng trong phiên bản tiền nhiệm Redmi 12 5G. Snapdragon 4 Gen 2 được thiết kế để có giá phải chăng nhưng vẫn cung cấp các khả năng 5G cơ bản. Vì vậy, đừng mong đợi chip mang lại hiệu suất cực nhanh, nhưng nó có thể xử lý các tác vụ hàng ngày, chơi game nhẹ và duyệt phương tiện truyền thông xã hội một cách đầy đủ.

Chờ đợi gì ở siêu phẩm giá rẻ Redmi 13 5G?

Về phần mềm, không như Redmi 12 5G chạy trên MIUI 14, Redmi 13 5G sẽ đi kèm với giao diện HyperOS mới của công ty. Các tùy chọn RAM có thể là 6GB hoặc 8GB, với dung lượng lưu trữ 128GB hoặc 256GB.

Máy ảnh

Hệ thống camera trên Redmi 13 5G có thể sẽ là thiết lập camera kép. Cảm biến chính có thể rơi vào khoảng 50MP, đi kèm với cảm biến macro hoặc cảm biến độ sâu. Mặc dù nó có thể chụp được những bức ảnh khá trong điều kiện ánh sáng tốt, nhưng đừng mong đợi chất lượng hình ảnh đặc biệt hoặc hiệu suất ánh sáng yếu. Camera trước có thể sẽ vào khoảng 8MP, đủ cho ảnh tự sướng cơ bản và cuộc gọi video.

Pin và Sạc

Công ty đã xác nhận rằng Redmi 13 5G sẽ có pin 5030mAh, tương tự như mẫu năm ngoái, có pin 5000mAh. Điều này sẽ cung cấp đủ thời gian sử dụng trong một ngày chỉ với một lần sạc cho hầu hết người dùng, với mức sử dụng vừa phải có thể kéo dài thời lượng pin lên đến hai ngày. Tuy nhiên, khả năng sạc nhanh sẽ có một cải tiến nhỏ, tăng từ 18W lên 33W.

Chờ đợi gì ở siêu phẩm giá rẻ Redmi 13 5G?

Giá cả và thời điểm phát hành.

Chi tiết giá cụ thể cho Redmi 13 5G vẫn chưa được tiết lộ, nhưng xét đến thông số kỹ thuật dự kiến ​​và trọng tâm giá rẻ của Redmi, giá của nó sẽ cạnh tranh trong phân khúc smartphone 5G giá rẻ. Đáng buồn, dường như Redmi 13 5G sẽ chỉ được bán tại Ấn Độ và Trung Quốc, trong đó Remdi 13 5G sẽ mang tên POCO M7 5G.

Nhìn chung, Redmi 13 5G là một chiếc smartphone tập trung vào việc cung cấp kết nối 5G với mức giá phải chăng. Điện thoại có màn hình lớn, chip kéo dài thời lượng pin sử dụng hàng ngày và hệ thống camera cơ bản. Tuy nhiên, những người mong đợi sự ra mắt của sản phẩm cũng nên biết về những hạn chế của nó, bao gồm mmàn hình có thể không sắc nét nhất, hệ thống camera có thể gặp khó khăn trong điều kiện thiếu sáng và hiệu suất sẽ không phải là hàng đầu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả