menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hướng

Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden không mời Nga gia nhập G7

Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ không mời Nga gia nhập Nhóm G7, đi ngược lại sự thúc đẩy của cựu Tổng thống Trump.

Phát biểu với báo giới trên chuyên cơ Không lực Một, bà Psaki lưu ý rằng, bất kỳ lời mời Nga gia nhập G7 nào cũng sẽ được thực hiện với sự hợp tác của tất cả thành viên trong nhóm.

Bà Jen Psaki nói: "Tôi không nghĩ là chúng tôi sẽ đưa ra những lời mời mới với Nga hoặc nhắc lại những lời mời với Nga. Hiển nhiên một lời mời sẽ được thực hiện với sự hợp tác của các đối tác của chúng tôi trong G7".

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump từng cho rằng, mời Nga tham dự Hội nghị thượng đỉnh G7 là ý tưởng sáng suốt. “Sẽ là thông minh hơn, sáng suốt hơn nếu như chúng ta mời nhà lãnh đạo Nga tham dự hội nghị, bởi một nửa số vấn đề được đề cập tại đây có liên quan tới Nga và nếu Tổng thống Putin có mặt tại các cuộc họp thì việc tìm ra giải pháp sẽ dễ dàng hơn nhiều”, ông Trump cho biết lý do.

Theo cựu Tổng thống Trump, “vấn đề là phần lớn những gì chúng ta thảo luận có liên quan tới nước Nga” và rõ ràng “các cuộc thảo luận như vậy mà không có sự hiện diện của người đứng đầu nước Nga sẽ là một sự lãng phí thời gian, bởi vì sau hội nghị này, ai đó sẽ phải gặp gỡ và trao đổi lại với ông Putin về các vấn đề đã được thảo luận”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại