menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Yến Chi Pro

Chiêu thức phân phối giá trần

Phương pháp phân phối giá trần đòi hỏi đội lái có nguồn vốn lớn hơn so với phân phối giá sàn + Dụ NĐT fomo giá trần cũng sẽ khó hơn mức giá sàn. Phương pháp này cũng phù hợp hơn trong thị trường Uptrend, khi mà NĐT tâm lý chưa chán nản, thiếu đề phòng và hưng phấn mua đuổi với mức giá trần.

Chiêu thức phân phối giá trần

Cách thức của phương pháp phân phối giá trần cũng giống như phương pháp phân phối giá sàn nhưng ngược lại. Phương pháp phân phối giá sàn bạn có thể đọc tại: https://24hmoney.vn/news/chieu-thuc-phan-phoi-gia-san-c30a1615031.html

Tuy nhiên một số NĐT nhỏ lẻ thiếu kinh nghiệm vẫn bị lừa và lao vào đua trần bất chấp rủi ro tiềm ẩn. Thay vì đẩy sàn, lái sẽ đẩy lệnh mua dần vào để khớp hết các lệnh bán và đẩy mức giá khớp lên trần. Tiếp đó lái sẽ quay tay mua bán: mua trần tay phải, bán trần tay trái tạo giao dịch sôi động. Lái sẽ cân đối lệnh sao cho NĐT nhỏ lẻ thoạt nhìn vào sẽ thấy lệnh mua áp đảo hẳn so với bán. Việc lái kê lệnh mua to dưới mức giá trần cũng được áp dụng để NĐT nhỏ lẻ càng cảm thấy học chắc kèo thắng. Chính lúc này, những NĐT nhỏ lẻ thiếu kinh nghiệm sẽ nhảy vào đua lệnh mua trần với tâm lý chắc thắng khi lầm tưởng rằng đã có tiền to mua vào -> cửa thua rất thấp. Lái có thể kiểm soát được lượng mua giá trần của nhỏ lẻ và sẽ cân đối bán ra từ từ đúng bằng lượng mua của nhỏ lẻ.

Đặc điểm của phiên phân phối trần

- Có một hai phiên trước nó được đẩy tăng giá khá mạnh nhưng thanh khoản vẫn chỉ duy trì ở mức trung bình.

- Phiên phân phối trần luôn có hiện tượng lúc dư mua trần, lúc dư bán trần nhưng lượng dư mua dư bán trần chỉ ở mức vài nghìn đến vài chục nghìn.

- Thanh khoản của phiên phân phối thường tăng đột biến so với các phiên trước nó (có thể sẽ gấp đôi hoặc hơn).

Chiêu thức phân phối giá trần
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Yến Chi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

16 Yêu thích
11 Bình luận 11 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại