menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Vũ Lương

Chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Trung Quốc, HLV Park Hang Seo cảm ơn cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam

Sau trận đấu đội tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 3-1, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến các học trò cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Lời đầu tiên trong cuộc họp báo sau trận thắng 3-1 đội tuyển Trung Quốc, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Trước tiên, tôi xin chia sẻ đây là lần đầu vào vòng loại thứ ba World Cup. Trước trận này, chúng ta thua 7 trận và việc thua nhiều đã khiến đội bị chỉ trích.

Khi thua nhiều như vậy, tôi biết cầu thủ vẫn đoàn kết dù họ có quãng dài mệt mỏi vì kết quả đó, hôm nay là Mùng Một Tết. Ngày lễ ý nghĩa, kết quả hôm nay là lần đầu tiên đội Đông Nam Á giành chiến thắng. Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam, người hâm mộ và cầu thủ".

Hạnh phúc sau chiến thắng trước Trung Quốc, tuy nhiên HLV Park vẫn nhìn nhận về khách quan bóng đá Việt Nam: "Người hâm mộ Việt Nam có quá tham lam, đặt tham vọng quá cao cho đội tuyển ở giai đoạn này không? 60 năm trôi qua, chúng ta mới vào đến vòng loại thứ ba World Cup, mãi tới hôm nay mới có điểm số và chiến thắng đầu tiên.

Toàn đội đã nỗ lực hết sức, vậy mà mọi người cứ muốn chúng tôi thắng nữa, thắng mãi thì quá tham vọng. Tôi nghĩ chúng ta nên nhìn vào sự tiến bộ, cố gắng mà các cầu thủ thể hiện, nhìn vào những gương mặt mới mà đội tuyển trình làng thay vì chỉ nhìn vào thất bại, để rồi quay lại chỉ trích chúng tôi".

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nói về kế hoạch sắp tới với bóng đá Việt Nam: "Hợp đồng của tôi còn thời hạn tới tháng 1/2023. Trong khoảng thời gian này, tôi sẽ nỗ lực hết sức cùng bóng đá Việt Nam. Sau trận đấu, các cầu thủ trở về CLB.

Đến trung tuần tháng 3, đội tuyển quốc gia tập trung trở lại chuẩn bị cho hai cuộc chạm trán Nhật Bản và Oman, còn đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games. Tóm lại, cho tới khi kết thúc hợp đồng, tôi còn phụ trách các đội tuyển ở hai giải đấu là SEA Games 2022 và AFF Cup 2022".

Đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc tốt trước Trung Quốc và sớm có được hai bàn thắng nhờ công Tấn Tài, Tiến Linh. Trung Quốc đẩy cao đội hình lên tấn công, nhưng họ bất lực trong việc ghi bàn.

Sang hiệp hai, Phan Văn Đức có cú sút xa trái phá nâng tỷ số lên 3-0 cho đoàn quân HLV Park Hang Seo. Trung Quốc có được bàn danh dự ở phút bù giờ cuối cùng, với pha ghi bàn của Wu Xi.

Sang 8 lượt trận vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam vẫn đứng cuối cùng, nhưng chúng ta đã có được 3 điểm đầu tiên. Đội bóng của HLV Li Xiaopeng vẫn đứng thứ 5 với 5 điểm/8 trận.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại