menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

"Chiến thần review" Võ Hà Linh trở lại livestream, dân mạng phản ứng thế nào?

Lượt khán giả theo dõi cô giảm đáng kể so với trước khi xảy ra ồn ào.

Tối 8/8, TikToker Võ Hà Linh đã lên sóng livestream của một sàn thương mại điện tử có tiếng. Điều này nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt khi vài ngày trước đó, cô đăng tải video quảng bá cho sự kiện, đính kèm là các cụm từ “chấn động lịch sử”, “phủ sóng khắp phố phường”...

"Chiến thần review" Võ Hà Linh trở lại livestream, dân mạng phản ứng thế nào?

Banner hình Võ Hà Linh trên tòa nhà Vincom Nguyễn Chí Thanh trước livestream

"Chiến thần review" Võ Hà Linh trở lại livestream, dân mạng phản ứng thế nào?
"Chiến thần review" Võ Hà Linh trở lại livestream, dân mạng phản ứng thế nào?

Lượng khán giả xem livestream chỉ ở mức dưới 50.000 người

Theo ghi nhận của chúng tôi, lượng khán giả theo dõi livestream trên nền tảng lúc cao nhất tầm khoảng 45.000 người, và giảm dần xuống còn khoảng 11.000 người lúc 22h. Số sản phẩm cô bán trên sóng trực tuyến cũng ít hơn so với lời giới thiệu ban đầu của người đẹp. Theo số liệu từ nền tảng này đưa ra, Hà Linh thu hút tổng cộng 1,2 triệu người xem livestream. Trong lúc nữ TikToker nói, xen kẽ các bình luận hỏi cách mua, mã giảm giá là những lời tiêu cực về cô nàng.

Có thể thấy, sự trở lại của Hà Linh chưa được cộng đồng mạng ủng hộ sau nhiều ồn ào đã qua. Hiện tại, các hội nhóm anti fan của nữ TikToker vẫn hoạt động mạnh mẽ trên Facebook. Trong đó nhóm cao nhất tính đến hiện tại là hơn 162 nghìn thành viên.

"Chiến thần review" Võ Hà Linh trở lại livestream, dân mạng phản ứng thế nào?

Hà Linh bị lập nhiều nhóm anti-fan trên Facebook

Nổi tiếng với các video về mỹ phẩm, đồ ăn, “chiến thần review” Võ Hà Linh từng là TikToker được quan tâm nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Mỗi lần cô livestream đều nhận về sự chú ý của đông đảo dân mạng. Có thời điểm số lượng người xem video của cô vượt mốc 300 nghìn người theo dõi cùng lúc.

Tuy nhiên người đẹp 9X vướng ồn ào trong một lần phát sóng trực tuyến bán hàng cho một hãng mỹ phẩm hồi tháng 4. Lý do là bởi Hà Linh đã sử dụng từ ngữ gây hiểu nhầm cho số đông khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng tự hào cho rằng phiên livestream của mình đã làm “sập hệ thống toàn Đông Nam Á”. Việc này khiến Hà Linh nhận về những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Trước dư luận ồn ào, nữ TikToker đã gửi lời xin lỗi vì những lùm xùm xảy ra, gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh của một số nhãn hàng. Bên cạnh đó, cô cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp của mọi người, hứa sẽ chú ý tới tông giọng, biểu cảm trong livestream để khán giả thấy dễ chịu. Đồng thời, Hà Linh cũng phủ nhận các thông tin bịa đặt về mình như “ngáo quyền lực”, “quay xe phút cuối”...

"Chiến thần review" Võ Hà Linh trở lại livestream, dân mạng phản ứng thế nào?

Ảnh đời thường của Hà Linh

Kể từ đó, hiện tượng mạng 9X trở nên kín tiếng hơn khi hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội. Cô vẫn đăng tải những hình ảnh về cuộc sống đời thường, ra video review mỹ phẩm, đồ ăn, quần áo... Dù vậy, các video, hình ảnh của cô vẫn nhận về lượt tương tác phẫn nộ khá cao. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến vẫn động viên và hi vọng nữ TikToker sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho mình.

Hiện tại, lượt người theo dõi kênh TikTok của Hà Linh là 3,6 triệu follower (giảm 1 triệu so với trước khi xảy ra scandal).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại