menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đặng Thanh Vân Pro

Chiến lược xây dựng danh tiếng

Danh tiếng trong thời đại 4.0 chính là vũ khí giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường. Vì vậy, xây dựng chiến lược danh tiếng bài bản là điều hết sức quan trọng. Cùng lắng nghe ý kiến của Ths. Đặng Thanh Vân- chuyên gia 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn Thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) về những vấn đề của chiến lược xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp.

DANH TIẾNG VÀ THƯƠNG HIỆU

Ths Đặng Thanh Vân cho rằng “Đây là hai khái niệm không hoàn toàn đồng nhất.”

Theo khái niệm của thương hiệu, “Thương hiệu là một tên, một từ ngữ, một dấu hiệu, một biểu tượng, một hình vẽ, hay tổnghợp tất cả các yếu tố kể trên nhằm xác định một sản phẩm hay một dịch vụcủa một (hay một nhóm) người bán và phân biệt các sản phẩm (dịch vụ) đó với các đối thủ cạnh tranh”. Thương hiệu là thứ nằm trong tâm trí khách hàng, điều này có được là do những chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Còn Danh tiếng, Danh tiếng có thể hiểu là cảm nghĩ, cảm xúc của công chúng dành cho một thương hiệu, một doanh nghiệp nào đó dựa vào những việc mà doanh nghiệp làm. Danh tiếng giống như một sự quan tâm về mặt truyền thông, ở đó, doanh nghiệp không sở hữu và không thể kiểm soát được.

Danh tiếng và Thương hiệu ở đây có sự giao thoa nhau. Vì vậy, việc xây dựng danh tiếng cũng là việc mà các doanh nghiệp cần quan tâm.

Xem toàn bộ bài trả lời phỏng vấn tại đây.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đặng Thanh Vân Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại