24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Chiến lược hay giúp giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp

Giữ chân khách hàng là yếu tố then chốt cho sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Theo nghiên cứu, chi phí để thu hút một khách hàng mới cao gấp 5 lần so với chi phí để giữ chân khách hàng hiện có. Nội dung bài viết này sẽ bật mí cho bạn những chiến lược hiệu quả để giữ chân khách hàng.

Những cách giữ chân khách hàng

Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết

Hiện tại có rất nhiều cách để doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng. Trong đó có thể kể đến như cung cấp thẻ thành viên với các ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, tích điểm đổi quà, ưu tiên sử dụng dịch vụ,…Thêm vào đó, mọi người có thể thử cá nhân hóa trải nghiệm cho từng khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng, sở thích và hành vi.

Và đặc biệt, mọi người chúng ta đều có xu hướng thích cảm giác mình được quan trọng. Vậy quên việc gửi lời chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm,… cho khách hàng hiện có của bạn nhé!

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Yếu tố chất lượng phục vụ khách hàng cũng góp một phần quan trọng trong việc giữ chân họ. Hãy đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn trông chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu sản phẩm dịch vụ. Đồng thời cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng như hotline, email và chat trực tuyến… Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tạo dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng

Kết nối bên ngoài vẫn luôn là một kết nối chất lượng. Những hoạt động mà doanh nghiệp có thể tổ chức để kết nối cũng như mời khách hàng tham dự như: hội thảo, sự kiện, minigame.

Cân nhắc cung cấp nội dung hữu ích và giải trí cho khách hàng thông qua blog, website, mạng xã hội,… Hay khuyến khích khách hàng chia sẻ phản hồi, đánh giá về sản phẩm/dịch vụ.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là điều rất đáng cân nhắc. Từ dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp có thể cá nhân hóa nội dung website, email marketing, chatbot,… Từ đó, gợi ý sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Nếu trong quá trình làm việc với họ và doanh nghiệp nhận được đóng góp thì bạn có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của họ.

Luôn đổi mới và cải tiến

Thường xuyên đổi mới dựa trên cập nhật xu hướng thị trường và cải tiến dịch vụ để cải tiến sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp thành công hơn. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nên thường xuyên được tung ra.

Vừa rồi là một số chiến lược giúp giữ chân khách hàng mà mọi doanh nghiệp đều có thể tham khảo và áp dụng thử để gia tăng sự thành công cho doanh nghiệp.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Xem thêm:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả