menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hạ Sơn

Chiến lược đầu tư thông minh: Đầu tư tăng trưởng là gì?

Đầu tư tăng trưởng là chiến lược đầu tư tập trung vào các công ty có tiềm năng tăng trưởng và phát triển trong tương lai. Vậy vận dụng chiến lược này thế nào?

Đầu tư tăng trưởng là một phong cách đầu tư đang được nhiều người theo đuổi với mục tiêu tăng giá trị vốn. Để làm điều này, các nhà đầu tư tìm kiếm các cổ phiếu thuộc các ngành mới nổi hoặc đại diện cho các công ty mới dự kiến sẽ có mức tăng trưởng thu nhập vượt trội so với thị trường nói chung. Một khi doanh thu tăng mạnh, giá cổ phiếu sẽ tăng và công ty sẽ mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng đây không phải là một chiến lược đầu tư ổn định và lâu dài. Khi giá cổ phiếu đạt một mức đáng lưu ý, thị trường sẽ đánh giá lại và quyết định giá trị thị trường dựa trên giá trị thực của cổ phiếu. Đầu tư tăng trưởng là tìm kiếm các cổ phiếu có khả năng tăng trưởng doanh thu và thu nhập. Dù mục tiêu là tìm kiếm cổ phiếu có tiềm năng tăng trưởng tốt trong ngắn hạn với một mức giá hợp lý, những cổ phiếu này khi được giao dịch ở mức cao hơn giá trị hợp lý sẽ dễ giảm giá mạnh.

Đầu tư tăng trưởng thường liên quan đến các ngành mới nổi hoặc các công nghệ mới như tiền điện tử và blockchain. Các công ty trong lĩnh vực này đang phát triển mạnh mẽ, tạo cơ hội cho nhà đầu tư tăng trưởng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các cổ phiếu tăng trưởng trong các thị trường đã có tiếng. Điều này thường xảy ra khi một công ty nhỏ có một bước đột phá trong kinh doanh, sản xuất hoặc mở rộng sản phẩm. Để đầu tư hiệu quả, cần phải hiểu rõ về lĩnh vực đầu tư và tìm kiếm thông tin đầu tư chính xác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả