menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Chiến lược của Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới

chiến lược của Mai Phương


Trong tập 4 của series Road to Miss World - Hành trình đến với Hoa hậu Thế giới - Mai Phương tiết lộ DTAP là music producer, phụ trách hòa âm phối khí và thu âm cho người đẹp tại phần thi tài năng ở Miss World sắp tới.

DTAP hiện là một trong nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng nhất Việt Nam, đứng sau thành công hàng loạt bản hit See tình, album của Phương Mỹ Chi, nhà sản xuất âm nhạc của Vietnam Idol, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng...

DTAP cố vấn chất liệu âm nhạc và cách truyền tải thông điệp sao cho ấn tượng nhất thông qua bài hát Mai Phương trình diễn tại Miss World.​​ Nhóm producer đặt để âm hưởng dân gian vào beat nhạc.

Chiến lược của Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới
Chiến lược của Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới

“Dẫu biết đây là bài hát tiếng Anh, tôi nghĩ nên có yếu tố V​​iệt Nam xuất hiện, để khi hát, Mai Phương mang bản sắc của người Việt Nam đến quốc tế thay vì chỉ đơn thuần cover bài nhạc nước ngoài”, producer Thịnh Kainz chia sẻ.

Các thành viên cho biết tạo nên không gian âm nhạc lớn dần để mang cảm xúc trọn vẹn cho người nghe. Ban đầu, bài hát được thực hiện trong một không gian nhỏ, chủ yếu là tự sự. Càng về sau, không gian lớn dần và sau cùng là nơi các dân tộc, quốc gia thăng hoa cùng âm nhạc.

Trong tập phát sóng, Hoa hậu Mai Phương gây ấn tượng với tư duy âm nhạc và nêu rõ chiến lược. Ban đầu bài hát có đoạn rap do chính Mai Phương viết. Cô truyền tải cảm xúc và lời văn chạm được người nghe. Khánh Kata bất ngờ trước sự ứng biến nhạy bén và khả năng cảm nhạc của Mai Phương.

Mai Phương cho biết thay vì đợi đến khi được vào Top 5 hay các phần thi như Head to Head Challenge mới nêu ý kiến, cô quyết định chia sẻ ngay trong phần thi tài năng. Mai Phương cho rằng thông điệp ý nghĩa cộng hưởng không gian âm nhạc giúp cô lan tỏa và chạm đến trái tim người nghe.

Chiến lược của Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới

Mai Phương và đương kim Miss World từ thiện tại Việt Nam.

Chiến lược tiếp theo của Mai Phương là hát live ca khúc khác tại vòng audition, chia sẻ với ban giám khảo về quá trình chuẩn bị chỉn chu bài hát đã thực hiện với DTAP.

Hoa hậu Mai Phương sau đó cùng giáo viên Mỹ Ngọc - giáo viên thanh nhạc của nhiều ca sĩ như Tóc Tiên, Bảo Anh, Ali Hoàng Dương... luyện thanh để chuẩn bị giọng hát tốt nhất. Người đẹp thể hiện nốt cao ấn tượng trong tập công chiếu.

“Mai Phương có đam mê âm nhạc mãnh liệt, có thể hát bất cứ đâu chỉ với cây đàn. Mai Phương còn có tư duy âm nhạc văn minh và tiến bộ, nên tôi nghĩ rằng Mai Phương có những bước tiến rất xa trong âm nhạc, với điều kiện phải dành nhiều thời gian để luyện tập”, giáo viên Mỹ Ngọc chia sẻ.

Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022, đại diện Việt Nam thi Miss World 2023. Tuy nhiên, cuộc thi liên tục dời lịch, ấn định ngày diễn ra là 2/3/2024.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại